11 ต.ค. 2020 เวลา 03:00 • ท่องเที่ยว
Pino Latte
หน้าฝนเขาค้อเที่ยวได้แบบฟินเว่อ ไปด้วยกันมาแนะนำที่พักและร้านกาแฟและที่พักบรรยากาศดี ตั้งอยู่บนภูเขาสูงเห็นวิววัดพระธาตุผาซ่อนแก้วอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ซึ่งนับว่าเป็นที่พักและร้านกาแฟที่วิวสวยอีกแห่งหนึ่งของเขาค้อที่ไม่ควรพลาดแวะมาสูดอากาศพร้อมดื่มเครื่องดื่มทานเบอเกอรี่อร่อยที่ Pino Latte Resort & Café พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท
Pino Latte Resort & Café ตั้งอยู่ในบนถนนสาย 12 ซอยทางเข้าอยู่ข้างปั้มน้ำมัน PT จากนั้นเมื่อเข้าไปซอยนั้นแล้วต้องขับรถขึ้นเขาไปเรื่อยๆ จนเกือบสุดถนนก็จะเห็นร้านกาแฟตั้งอยู่โดดเด่นมาแต่ไกล มองไปอีกฝั่งจะเห็นวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วอยู่ไม่ไกล ถือว่าเป็นร้านกาแฟที่โลเคชั่นที่สุดยอดมาก
นอกจากร้านกาแฟก็ยังให้บริการในส่วนของที่พักซึ่งในปัจจุบันมีทั้งหมด 5 หลัง ตั้งเรียงรายก็มองไปเบื้องหน้าเห็นวิวภูเขาน้อยใหญ่เรียงรายกันสลับซับซ้อน ถ้ามาในเวลาช้าโดยเฉพาะช่วงเวลาที่ฝนตกใหม่ มีโอกาสที่จะได้เห็นทะเลหมอกสูงมากค่ะ แต่เนื่องจากมาถึงในช่วงเย็นแล้วก็จะได้บรรยากาศแบบนี้มาแทน
ในส่วนของร้านกาแฟสร้างแบบโมเดิรน์ดีไซน์ล้เลยทีเดียวมีลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมคล้ายกับตู่คอนแทนเนอร์ มีดาดฟ้าสำหรับขึ้นไปกินรับลม
โฆษณา