17 ต.ค. 2020 เวลา 07:50 • ความคิดเห็น
ขอนอกเรื่องขาย 1 วัน
แล้วจุดจบความจัดแย้งจะจบยังไง ถ้าเราไม่หันหน้าคุยกัน
ประเทศก็เหมือนสังคม สังคมหนึ่งที่คนอยู่ด้วยกันรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก เวลาเกิดปัญหาเราต้องหันหน้าคุยกัน ปรึกษากันไม่ใช่เหรอ ทำไมตอนนี้เราแทบจะฆ่ากันเอง
อย่าให้ศักดิ์ศรี อย่าให้ทิฐิมาเป็นตัวทำให้เราขาดสติกันเลย
ทั้ง 2ฝ่าย เพราะเราต่างเป็นคนไทย เมื่อปัญหายิ่งบานปลาย
ประเทศยิ่งช้ำ ยิ่งลำบาก คนก็ยิ่งหากินลำบากขึ้นเพราะไม่มีใครอนากมาลงทุนในประเทศที่มีแต่ความวุ่นวาย เราไม่ได้อยู่ข้างไหนทั้งสิ้น เราชอบการหันหน้าคุยกันแบบผู้ที่เจริญแล้ว
ทุกอย่างจะก้าวข้ามถ้าเราเย็นลง ไม่ฟังความข้างเดียว ทุกอย่างมี 2 ด้าน เป็นแค่คนคนนึงที่อยากเห็นบ้านเมืองสงบ
อยากเห็นทุกคนยิ้มกัน ช่วยเหลือกันมากกว่าการด่ากัน ชิงชังกัน
ได้แค่หวังว่าจะมีกลุ่มใดกลุ่มนึงที่จะยืนอยู่ตรงกลางเพื่อหยุด
ความขัดแย้งนี้ให้ดีขึ้นในเร็ววันแบบไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง
#ความหวังที่รอความจริง
#รักความสงบ
#อยากให้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์
โฆษณา