19 ต.ค. 2020 เวลา 12:41 • ไลฟ์สไตล์
เราต่างเป็นคนไม่รู้จักกันเท่านั้นเอง
มันคือเรื่องจริง หรือฉันน้อยใจไปเองนะ เป็นความรู้สึกที่มวนๆอยู่ในใจเรา สลัดมันทิ้งไม่ได้ซักที
ทำไมเรารู้สึกอย่างนี้ล่ะ
เวลาผ่านมาเรามองย้อนไปเรากับเค้าแท้จริงไม่ได้รู้จักกันเลย เราแค่ผ่านมาและบังเอิญเจอเค้าแค่นั้นเอง
สรุปมันก็คือเรื่องจริง ยอมรับความจริงหน่อย ใครกันที่จะให้เราไปรู้ทุกเรื่อง หากเค้าเปิดใจเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแร่ะ
รอหน่อยแม้มันจะนานที่เราจะได้รู้จักเค้า
รอหน่อย แม้ว่าเค้าจะยังไม่พร้อมให้เราได้รู้จัก
รอหน่อยอย่าให้นานนะคนดี
หากมันนานไป มันคงจะชัดเจนแล้ว
ก็คงคิดว่าเค้ายังไม่ใช่ในตอนนี้
แต่ไม่แปลกที่เราจะน้อยใจ เรารู้สึกได้แต่ก็อย่านานนักนะ
สุนัขโคฟตัวเองเป็นฟาร์มเฮ้าส์ แต่เราเป็นฟาร์มฮักนะ
น้อยใจได้แต่อย่านานนะ :)
โฆษณา