20 ต.ค. 2020 เวลา 11:14 • ไอที & แก็ดเจ็ต
เตือน!
ใครที่พบเห็นโพสต์ลักษณะนี้ พึงระลึกไว้เลยว่า ไม่ใช่ใครจะมาแจกเงินเราง่ายๆ ให้เงินเราฟรีๆ เงินอ่ะ ให้เราก็จริง แต่ให้ในรูปแบบเครดิตเพื่อเข้าไปเล่นการพนัน (ไม่ใช่โอนเข้าบัญชีเราไปใช้ฟรีๆ) เพราะฉนั้น ผมไม่ได้มาบังคับใครนะว่าให้เชื่อหรือไม่เชื่อ ใครที่รู้อยู่แล้ว แต่ชอบหรืออยากจะเข้าไปเล่น ก็ไม่บังคับกันนะครับ
ปล. ผมไม่ได้แอนตี้ แค่มองว่า เว็บพนันเหล่านั้น เขาอาจเป็นธุรกิจที่ใหญ่โตจริง แต่มันผิดที่คนโปรโมตนี่แหละครับ การโปรโมตแบบชนิดหลอกล่อแบบนี้ ผมคิดว่า เป็นการทำลายธุรกิจของเขา ในระยะยาว ถ้าจะช่วยเขา ควรคิดแผนโปรโมตให้ดีกว่านี้ครับ มิเช่นนั้น จะพังกันไปทั้งหยวงเลยนะครับ
โฆษณา