6 พ.ย. 2020 เวลา 04:11 • การ์ตูน
Fukumenkei Noise - เสียงปริศนาพาใจฝัน
Type : Drama, Music, Romance, School
ปีฉาย : 2560
จำนวนตอน : 12 ตอน
สถานะ : จบแล้ว
cr. picture : https://wallpaperaccess.com/fukumenkei-noise
เรื่องย่อ : นีโน เด็กสาวที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่ดีเยี่ยม ในอดีต เคยลาจากเพื่อนสนิทและรักแรกของเธอ โมโม่ ที่ย้ายไปที่อื่น เธอยังคงร้องเพลงตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับเขา ซึ่งในช่วงที่เธอเศร้ากับการโดนเพื่อนในโรงเรียนล้อ ยังได้รู้จักกับ ยูซึ นักแต่งเพลงร่างเล็กที่ถูกใจเสียงของเธอและให้กำลังใจ เขาสัญญาที่จะพบกับเธอในสักวันหนึ่งเช่นกัน ผ่านไปหกปี ทั้งสามได้พบกันอีกครั้งในชั้นมัธยมปลาย จนนีโนได้เข้าร่วมวง in No hurry to shout; ที่มียูซึเป็นสมาชิกในวง ถึงได้พบกับโมโม่อีกครั้งในภายหลัง แต่เขาอยู่ในวงคู่แข่ง Silent Black Kitty และกลับแสดงท่าทางที่ไม่ต้องการพบเธออีก
คะแนน : 8.5/10
หลังจากได้ดูเรื่องนี้บอกตามตรงรู้สึกโหยหวนมาก รู้สึกอินตามตัวละคร ดราม่าทั้งเรื่อง สำหรับคนที่ชอบแนวดราม่าของแนะนำเรื่องนี้เลย รักสามเศร้าเราสามคนมาก การวางเนื้อเรื่องค่อนข้างดีเลย ผูกปมให้ติดตามดี ขนาดเราเป็นคนไม่ชอบดูแนวดราม่ายังตามดูจนจบ
ภาพ : 8/10
อนิเมะเป็นไปตามฉบับการ์ตูนตาหวาน ตาโต คางแหลม แต่ตัวละครมีความเท่ในตัวของมัน ไม่ได้ให้ความรู้สึกขัดตาขัดใจสำหรับคนไม่ดูการ์ตูนตาหวานแน่นอน ภาพที่ออกมากโดยรวมถือว่าดีเลย
เสียงพากย์ + เพลงประกอบ : 10/10
เสียงพากย์และเพลงประกอบดีมาก โดยเฉพาะเพลงประกอบในแต่ละตอนเพราะมาก ฟังแล้วอินไปกับเพลง อินไปกับตัวละคร อินไปกับฉากนั้นๆของเรื่อง ใครมาสายชอบอนิเมะแนวเพลงเรื่องนี้ถือว่าพลาดไม่ได้
*การรีวิวนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนบทความ*

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา