17 พ.ย. 2020 เวลา 14:53 • ท่องเที่ยว
หนาวนี้อย่าลืมแวะเที่ยวอุตรดิตถ์นะครับ
จังหวัดอุตรดิตถ์เป็นจังหวัดเล็กๆในกลุ่มภาคเหนือตอนล่าง เป็นดินแดนที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม มีสินค้าผลไม้ที่ขึ้นชื่อ มีอาหารการกินที่อร่อยราคาไม่แพง และมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ที่พร้อมรับการไปเยือนของทุกๆท่าน
น้ำตกแม่พูล สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เมืองที่สุดของจังหวัดอุตรดิตถ์ หลังจากธรรมชาติได้ฟื้นตัวความสวยงามก็กลับมา พิกัด ต.แม่พูล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
ดอยแม่ระนาง เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ทุกคนรอคอยให้ได้เที่ยวอีกครั้ง ดอยแม่ระนางยอดดอยที่ปลูกทุเรียนทั้งภูเขา สถานที่ที่สวยงามแถมด้วยจุดชมวิวตัวเมืองอุตรดิตถ์ พิกัด บ้านผามูบ ต.แม่พูล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
จุดชมวิวดอยพระธาตุ ดอยเล็กๆที่ขึ้นกลางตัวอำเภอบ้านโคก วิวด้านบนนี้จะทำให้ทุกท่านเห็นยอดภูเขาและเขตชุมชนอำเภอบ้านโคก ถือได้ว่าอีกสถานที่สวยงามมากของอำเภอบ้านโคก พิกัด ต.บ้านโคก อ.บ้านโคก จ.อุตรดิตถ์
ม่อนฤาษี ต้นกำเนิดตำนานเมืองลับแล หรือ "ลับแลง" ภูเขาที่ปิดกั้นพระอาทิตย์ตกยามเย็น จนมีนามเมืองลับแลงโบราณ ม่อนฤาษี คือ สถานที่ที่คุณจะมองเห็นตัวอำเภอลับแลทั้งอำเภอ เป็นอีกสถานที่น้อยคนจะไปถึง พิกัด ต.แม่พูล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
ม่อนอารักษ์ ม่อนกลางเมืองลับแลโบราณ เป็นอีกสถานที่ ที่รอให้ทุกคนยลโฉม ถ้ามาในฤดูกาลที่มีรถมอเตอร์ไซด์ขนทุเรียนลงจากเขา เราจะเห็นภาพด้านบนม่อนอารักษ์ งดงามมาก และงามยิ่งขึ้นยามฝนตกแล้วสายหมอกลงที่ทิวภูเขา พิกัด ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
บ้านท่าเรือ ธรรมชาติวิถีชีวิตประมง ธรรมชาติได้ฟื้นคืนจากการภาวะของโลก ทำให้สัตว์น้ำ ธรรมชาติบริเวณบ้านท่าเรืองดงามมากขึ้นกว่าเดิม วิถีชีวิต วิถีพื้นบ้าน ธรรมชาติ ล้วนรอให้ทุกท่านค้นหาอยู่ พิกัด ต.ท่าปลา อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์
วังน้ำต้น พื้นที่ที่เป็นอีกสถานที่ล่องแพ ตกปลา และอิ่มไปกับธรรมชาติ ได้ฟื้นตัวกลับมาแล้ว พร้อมแล้วสำหรับการพักผ่อนของทุกท่าน พิกัด ต.ท่าแฝก อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์
ภูสอยดาว เปิดแล้วจ้า คงต้องตะโกนดังๆ เพราะว่า ภูสอยดาวสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดอุตรดิตถ์ ความงดงามของภูสอยดาว ในช่วงที่อากาศหนาวกำลังจะมาอีกในไม่ช้า พิกัด ต.ห้วยมุ่น อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์
อุทยานแห่งชาติลำน้ำน่าน พื้นที่ฝั่งขวาของอุทยานแห่งชาติลำน้ำน่าน หมู่บ้านประมง สถานที่ตั้งแคมป์ ธรรมชาติได้ฟื้นต้ว สถานที่นี้จึงมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น อยากชวนทุกคนมาเที่ยวจริงๆ ครับ พิกัด ต.ผาเลือด อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์
โคกธาตุ สถานที่ประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ใหญ่กลางเขตตัวอำเภอฟากท่า วิวทิวทัศน์ตรงนี้ต้องบอกว่า วิเศษมาก ชมสายน้ำปาด สายน้ำหล่อชีวิต สายหมอกยามเช้าบอกได้เลยว่า ที่นี่สุดจริงๆ พิกัด อ.ฟากท่า จ.อุตรดิตถ์
Cr. อุตรดิตถ์ติดดาว
โฆษณา