22 พ.ย. 2020 เวลา 04:51 • กีฬา
🔴 พรีเมียร์อังกฤษ (EFL) อนุญาตให้สโมสรทำการเปลี่ยนตัวได้ 5 ครั้งในการแข่งขัน แต่การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในพรีเมียร์ลีกจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจาก 14 ทีมเพื่อลงมติเห็นชอบก่อนจึงจะสามารถดำเนินการได้
คล็อปป์
“ เราจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงกับตัวสำรองให้ได้ 5 คน เราต้องพูดคุยเกี่ยวกับการแข่งขัน ”
“ ในวันคริสต์มาสเราจะเล่น 2 เกมในเวลาน้อยกว่า 48 ชั่วโมง และเราจะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง ”
“ ทุกคนจะมองมาที่ฉัน (และพูดว่า) โอ้เขากำลังพูดถึงเรื่องทั้งหมดนี้อีกครั้ง ขอบคุณพระเจ้าที่เรามีการประชุมของผู้จัดการทีม และถ้าเราจะลงคะแนนในวันนั้นได้รับเสียง 15 ต่อ 5 เราก็จะได้เปลี่ยนผู้เล่น 5 คนต่อเกม ” คล็อปป์กล่าวกับผู้สื่อข่าว
#Aeyliverpool กดติดตามเพจ เเละกลุ่มที่ลิงค์ด้านล่างครับ
สนับสนุนข่าวเเละบทความโดย ....
โฆษณา