25 พ.ย. 2020 เวลา 07:28 • ศิลปะ & ออกแบบ
#เสพงานศิลป์พาทัวร์ Bangkok Art Biennale 2020 Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
อีกหนึ่งแลนมาร์คใหญ่ที่รวมผลงานศิลปะของศิลปินในเทศกาลศิลปะ Bangkok Art Biennale 2020 วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมผลงานที่จัดแสดงอยู่ที่ BACC กัน โดยโซนงานศิลปะของ BAB ทั้งหมด มีด้วยกัน 4 ชั้น ได้แก่ ชั้น 1, 7, 8 และ 9 ซึ่งรูปแบบของงานศิลปะก็มีหลากหลายด้วยกัน เช่น งานจิตรกรรม (Painting), ประติมากรรม (Sculpture), ศิลปะการจัดวาง(Installation), การนำเสนอรูปแบบ Video Art และศิลปะการแสดงสด(Performance) รวมถึงศิลปินที่มาแสดงก็มีทั้งศิลปินต่างชาติและศิลปินไทย ผลงานที่ถูกจัดแสดงจึงมีความหลากหลายทั้งด้านมุมคิดและการแสดงออก
ในส่วนของผลงานที่จัดแสดงบริเวณชั้น 9 จะจัดแสดงถึงเพียงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 นี้ ผลงานสำคัญๆที่ไม่ควรพลาดในชั้น 9 อาทิ ผลงานของ Ai Weiwei ศิลปินและนักเคลื่อนไหวชาวจีน ที่สร้างผลงานในแนวคิดของผู้ลี้ภัย และ เมลาติ ซูร์โยดาร์โม ศิลปินอินโดนีเซีย กับการแสดงออกผ่านศิลปะแสดงสดที่ยังทิ้งร่องรอยการแสดงของเขาเอาไว้ สำหรับในชั้นอื่น ๆ ก็มีศิลปินที่น่าสนใจหลายคน อาทิ ลำพู กันเสนาะ, ตะวัน วัตุยา, อุบัติสัตย์, P7, Lu Yang, Andres Serrano, Maisie Cousins, Yoko Ono เป็นต้น
สำหรับเทศกาลศิลปะ Bangkok Art Biennale 2020 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้จัดขึ้นในไทย อยากชวนทุกคนไปเสพงานศิลปะกันเยอะๆน้าา
📍สถานที่ : Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
⏰ เวลา : 10:00 - 19:00 น.(ปิดวันจันทร์)
💵 เข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย
🖼ดูงานศิลปะอื่นๆได้ที่
Fb page / Youtube : Look At Art เสพงานศิลป์
Ig : look.at.artt
Twitter : lookatart_
#LookAtArt #เสพงานศิลป์
#artwork #artist #artoftheday
#artcollections #artreview
โฆษณา