27 พ.ย. 2020 เวลา 13:39 • เกม
Super Chaffee ประโยชน์แค่โรงรถฟรี 1 ช่อง
Super Chaffee รถถังฟรีสำหรับผู้เล่นเก่าที่เล่นเกม WoT มาแล้วอย่างน้อย 4 ปี ซึ่งเคยถูกนำออกไปแล้วหลังจากที่มันโหดเกินไป และถูกปรับมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถลดความสามารถของมันได้เลยแม้แต่น้อย
แต่มันก็ถูกนำกลับมาอีกครั้งในฐานะของรางวัลสำหรับผู้เล่นเก่า และแน่นอนว่าค่าสถานะของมันก็ต้องถูกลดลงมาอย่างแน่นอน
สำหรับค่าสถานะของเมื่อเทียบกับรถถังคันอื่นๆที่มีในเกมอยู่ตอนนี้แล้ว ก็ถือว่าค่อนข้างยํ่าแย่พอสมควร เพราะด้วยความเร็วสูงสุดเพียงแค่ 56 กม./ชม. ทำให้มันช้ามากเมื่อเทียบรถถัง meta อย่าง type 64 ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 72.40 กม./ชม. แต่ก็แลกมากับข้อดีอย่างนึงของมันก็คืออัตราเร่งที่สูงมากๆ ที่มีมากถึง 28.75/ตัน ทำให้มันสามาถเร่งแซงในระยะสั้นๆได้ และปืนที่ขึ้นชื่อโกงที่สุดตอนในที่มันจะเป็นรถถังธรรมดาอยู่ โดยในปัจจุบันมันก็ถูกปรับลงมาอย่างมากจนแทบไม่เหลือเค้าโครงของมันแล้ว
ทำให้แนวทางการเล่นของรถถังคันนี้ต้องพึ่งพาความเร็วในช่วงต้นในการเล่น และระยะมองเห็นที่ถือว่าดีสำหรับรถถังทั่วไป หรือพูดง่ายๆก็คือ เล่นเหมือนกับรถถังเบาทั่วไปที่ต้องเล่นระยะกลางถึงไกลเป็นหลักและพยายามไม่ให้ถูกตรวจจับโดยศัตรู ซึ่งมันก็ทำได้กากมาก และไม่เหมาะกับการเล่นแบบจริงจังเท่าไหร่
โดยสรุปรถถังคันนี้ถือว่าไม่มีประสิทธิภาพมากนักถ้าจะเอาไปเล่นแบบจริงจัง และเมื่อเอามันไปเทียบกับ T37 ที่เป็นรถถังที่มาแทนที่มัน ก็แทบจะหากไกลกับคำว่าเทียบเทียมกันเลยก็ว่าได้ ดังนนั้นถ้าจะเล่นเอาแค่สนุกๆไม่ได้จริงจังมากก็หลีกเลี่ยงคันนี้ครับ เพราะคุณจะโดน Out stats โดยรถถังเบาคันอื่นแน่นอน และพอเอาไปเล่นแบบจริงจังก็ยิ่งต้องหลีกเลี่ยงเลย เพราะมันกากมากเมื่อเทียบกับคันอื่น ดังนั้นรถถังคันนี้มีประโยชน์แค่อย่างเดียว ก็คือ เป็นโรงรถฟรี 1 ช่อง
โฆษณา