29 พ.ย. 2020 เวลา 02:45
เคยไหม เวลาไปไหนมาไหนตามซูเปอร์มาร์เก็ตในจีนมักจะเจอตู้ล็อคเกอร์แบบนี้ตลอด
อันนี้คือตู้ล็อกเกอร์เก็บของอัตโนมัติ มีอยู่ตามซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปในจีน
วิธีใช้งานก็ง่ายมากเลยครับแค่กดรับบาร์โค้ด ตู้ก็จะเปิดล็อคเกอร์ที่ว่างอยู่และกำหนดไว้ให้ว่าเป็นช่องไหนที่ว่างพร้อมเปิดให้ทันที
พอประตูล็อคเกอร์เปิด เราก็ใส่ของพร้อมปิดประตูล็อคเกอร์ ตัวล็อคเกอร์ก็จะล็อกโดยอัตโนมัติ
เวลาเราชอปปิ้งเสร็จแล้ว เราก็แค่นำบาร์โค้ดไปสแกนที่ตู้ ประตูล็อกเกอร์ก็จะเปิดออกโดยอัตโนมัติ
ในกรณีที่ทำบาร์โค้ดหาย เราสามารถกดเลขบาร์โค้ดที่ตู้ได้เลยครับ แต่ถ้าจำไม่ได้สักอย่างอันนี้ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่มาเปิดให้แล้วล่ะครับ
ผมว่าตู้นี้ใช้ง่ายและสะดวกมากๆ สามารถใช้ได้ทุกวัยโดยที่คนแก่ก็ใช้ได้ง่ายๆครับ ที่สำคัญคือ ฟรี ครับผม
เครดิตรูป: ถ่ายเอง ในเมือง สือเหอจื่อ มณฑลซินเจียงครับ
#ตี๋น้อย #เล่าเรื่องเมืองจีน #ซินเจียง #ชีวิตในซิรเจียง
โฆษณา