30 พ.ย. 2020 เวลา 03:00 • เกม
Max Payne อดีตตำรวจ ปัจจุบันมาเฟีย อนาคต...
Max Payne ซีรีย์เกมระกับตำนานที่เป็นสุดยอดเกม FPS Story-Telling ทำให้คุณเล่นเป็น Max Payne อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจมากฝีมือที่ตอนนี้เขามาทำงานเป็นบอดี้การ์ดให้กับมาเฟียคนหนึ่ง และเราจะต้องต่อสู้กับศัตรูของเจ้านายเราและกำจัดผู้ที่มาขวางทางเดินนายไปให้หมดและสิ้นซาก
เกมนี้มีระบบที่เป็นจุดเด่นอยู่อย่างนึงก็คือ ระบบสโลว์โมชั่นในตอนที่เล็งปืนอยู่ โดยเกมนี้ได้นำระบบนี้มาใช้เป็นเกมแรกเลย จนเรียกได้ว่าเป็นผผู้บุกเบิกเกมแนวที่มีการเล่นแบบพิเศษเลยก็ว่าได้ เพราะในตอนที่เกมออกมาครั้งแรกในยุคนั้นไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเป็นไปได้ และไม่มีใครคิดที่จะทำด้วย ทำให้เมื่อพอเกมนี้ออกมาภาคแรกทุกคนติดตาตื่นใจและเป็นเหมือนกับการเปิดโลกของเกมด้วยเลย เพราะด้วยระบบที่แปลกใหม่และวิธีการทำที่ไมได้ยากมากมาย ทำให้มันเปิดโอกาศให้ผู้พัฒนาค่ายอื่นๆได้ลองทำดูบ้างและกลายเป็นความหลากหลายของทั้งเทคนิคและเกมเพลย์จนถึงทุกวันนี้
เกม Max Payne เป็นเกมที่คุ้มค่ามากและด้วยราคาที่กลางๆไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไป ถ้าคุณซื้อตอนช่วงเทศกาลลดราคาก็ยิ่งคุ้มค่าเข้าไปอีก และยิ่งตอนนี้ Steam มีเทศกาลลดราคาอยู่ด้วย แต่ก็แน่นอนว่าเกมนี้ค่อนข้างเก่าแล้ว แต่ถ้าใครยังชอบเกมเก่าอยู่ผมก็แนะนำให้กดซื้อเลยครับ
โฆษณา