3 ธ.ค. 2020 เวลา 03:58 • กีฬา
#ลวกข่าวลิเวอร์พูล
🔴Gini Wijnaldum เผย ภาวนาให้ตัวเองฟิตมากพอ
"ส่วนตัวผมแล้ว ผมคงไม่มีคำพูดใดที่จะไปโวยวายเกี่ยวกับโปรแกรมการเตะที่ถี่ยิบแบบนี้ได้หรอก, ผมภาวนากับพระเจ้าอยู่เสมอว่า ให้ตัวเองฟิตมากพอที่จะช่วยทีมได้"
"ผมหวังว่า ผมจะอึดถึกแบบนี้ไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลนะ แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ผมก็มั่นใจว่าผมจะทำได้"
🔴Robbo เล่าให้ฟัง!! สามประสานแดนหน้าโคตรแข็งแกร่ง
"ความสัมพันธ์นอกสนามของทั้งสามคนนี้ เป็นอะไรที่แข็งแกร่งมาก ไม่ต้องถามถึงความเข้ากันได้ของพวกเขาในสนามเลย เมื่อพวกเขาทำงานร่วมกันแล้ว ผลงานมักจะออกมาดูดีเสมอ"
"หลายคนอาจจะมองว่า กองหน้าของพวกเรามีความเห็นแก่ตัว ซึ่งมันก็ไม่แปลกเลย เพราะหน้าที่ของพวกเขาคือการจบสกอร์ และพวกเราเองก็ต้องการแบบนั้น"
"ผมเคยเห็นคำวิจารณ์จากหลายฝ่ายว่า ทำไมจังหวะนั้น Salah ไม่จ่าย, ทำไม Bobby ไม่ยอมผ่านบอลให้เพื่อน หรือ Mane วิ่งทะลวงไม่รอเพื่อนไปทำไม แต่นั่นคือหน้าที่สำคัญของพวกเขา 'การจบสกอร์ให้ทีม' "
"ยิ่งในตอนนี้ เรามี Diogo Jota มาเพิ่มอีกคนแล้ว เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดมากจริง ๆ และในวันหนึ่งพวกเราจะขึ้นไปอยู่ในระดับที่สูงกว่านีั"
🔴รู้กันหรือยัง?! ว่ากองหน้าทีมเราโดนอะไรมาบ้าง..
Sadio Mane คือ นักเตะที่เสียประโยชน์จาก VAR มากที่สุดเป็นอันดับที่ 1 ใน Premier League โดย VAR ตัดสินให้ลูกยิงของ Mane ไม่เป็นประตูไปมากถึง 3 ครั้ง
ส่วนอันดับที่ 2 ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล Mohamed Salah คนนี้นี่เอง!! ที่โดน VAR ยึดประตูคืนไป 2 ประตู.
🔴 เคยคิดว่า Jurgen Klopp จะจับ Firmino ลงไปเล่นเป็นมิดฟิลด์กันบ้างมั้ยครับ?
ในสถานการณ์นักเตะบาดเจ็บครึ่งทีมแบบนี้ นักเตะที่ยังใช้งานได้อยู่ก็ต้องสลับตำแหน่งในสนามกันบ้าง แต่ก็ใช่ว่านักเตะที่ลงได้จะฟิต 100% กันทุกคน แอดมินเชื่อว่า ทุกคนเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บกันทั้งนั้น.
ส่วนตัวแอดมินแล้วเคยคิดว่า Firmino กองหน้าจอมหลอกลวงของเรา เป็นนักเตะที่ดักบอลได้ดี ถ้าลองส่ง Firmino ลงไปดักบอลในแดนกลาง น่าจะเป็นอะไรที่น่าลุ้นเหมือนกันครับ.
🔴 ลีกผู้ดีเตรียมใช้กฎการซื้อนักเตะแบบใหม่
เนื่องด้วยประเทศอังกฤษกำลังจะถอนตัวออกจากสภาพยุโรปในช่วงสิ้นปีนี้ หรือที่พวกเราเคยได้ยินชื่อว่า "Brexit" มันจะส่งผลกระทบต่อหลายสิ่งหลายอย่างแน่นอนครับ.
หนึ่งในนั้นก็คือ การซื้อ-ขายนักเตะใน Premier League ที่จะออกกฎใหม่ว่า แต่ละสโมสรจาก Premier League จะไม่สามารถซื้อนักเตะต่างชาติที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ได้อีกแล้ว และจะซื้อนักเตะต่างชาติที่อายุไม่เกิน 21 ปีได้ไม่เกิน 3 คน และในหนึ่งฤดูกาลจะซื้อนักเตะต่างชาติ เข้ามารวมได้ไม่เกิน 6 คน
ทั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะท้องถิ่นได้เติบโตขึ้นมาในวงการได้มากขึ้น, และคาดว่าจะเริ่มใช้กฎนี้ในตลาดมกราคมนี้เลย...
โฆษณา