4 ธ.ค. 2020 เวลา 17:36 • ไอที & แก็ดเจ็ต
เชื่อว่าหลายๆท่านคงคุ้นเคยกับแอพฯ TikTok (ติ๊กตอก) กันเป็นอย่างดี เพราะสมัยนี้ใครๆก็เล่นติ๊กตอกกัน
TikTok เป็นแพลตฟอร์มวีดีโอสั้นยอดนิยม เพราะคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยชอบดูอะไรที่นานเกินไป หากวีดีโอนั้นให้สาระที่น้อยกว่าความยาวของวีดีนั้น ทำให้น่าเบื่อ ดังนั้น TikTok จึงเป็นแพลทฟอร์มที่เหมาะอย่างยิ่ง ที่จะสร้างสื่อที่รวมรวบสาระและความบันเทิงแบบเนื้อๆเน้นๆไม่มีน้ำ ให้อยู่ในรูปแบบ VDO ที่สั้น กระชับ ได้แต่สาระ เพราะเหตุนี้จึงทำให้แอพฯ TikTok เป็นแพลตฟอร์มวีดีสั้นยอดนิยมของกลุ่มคนแทบจะทุกสาย ไม่ว่าจะสายบันเทิงหรือเล่นเพื่อความบันเทิงสนุกสนานหรือสายความรู้ คือมีไว้เพื่อสร้างสื่อความรู้ในด้านต่างๆ แต่เคยสังเกตุกันมั้ยครับว่าแอพฯ TikTok ที่เป็นแพลตฟอร์มวีดีโอสั้นเนี่ย ส่วนใหญ่สามารถทำคลิป VDO ได้เพียง 15วินาที และสูงสุด ไม่เกิน 60วินาที แต่บางคลิปทำไมถึงรู้สึกว่าดูแล้วมันยาวนานกว่า 1 นาที?? ทราบมั้ยครับ??
คำตอบคือ
เมื่อเราเล่นแอพฯ TikTok ไปได้สักพัก เมื่อผ่านกฏเกณฑ์หรือเงื่อนไขๆหนึ่ง เราจะสามารถอัพโหลดหรือโพสต์วีดีโอที่ยาวขึ้นมากกว่า 60วินาทีหรือ 1 นาที หรือไม่เกิน 3 นาทีนั่นเองครับ
เอาล่ะทีนี้ ผู้ใช้ติ๊กตอกหลายท่านคงตื่นเต้นและดีใจกันใช่มั้ยครับ ที่สามารถอัพโหลดวีดีโอได้ยาวนานขึ้นแล้ว เนื่องจากแต่ก่อนที่เคยเล่นๆกัน บางท่านก็อาจจะรู้สึกแบบว่าหงุดหงิดไปบ้างเล็กน้อยที่เราอยากจะพูดอะไรในวีดีโอให้นานกว่านี้ แต่เวลามันไม่พอ🤟😁
วันนี้ผมจึงมาแนะนำวิธีอัพโหลดวีดีโอใน TikTok ให้ได้นานถึง 3 นาที ให้เพื่อนดูกันครับว่าทำยังไง..
วิธีโพสต์วีดีโอใน Tiktok ให้ได้ 3 นาที 2020 ทำได้ชัวร์ เห็นผล 100%
โฆษณา