6 ธ.ค. 2020 เวลา 05:24 • กีฬา
Jurgen Klopp เชื่อว่า Chelsea ขึ้นแท่นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ Premier League ในฤดูกาลนี้ไปครอบครอง !!
Premier League ฤดูกาลปัจจุบัน, Liverpool เคยบุกไปคว้า 3 แต้มจากถิ่น Stamford Bridge มาแล้วด้วยสกอร์ 0-2 เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา.
เกมนั้นเป็นอีกเกมในฤดูกาลนี้ที่แฟนบอลหงส์แดงจำได้ติดตา นั่นเพราะ Thiago Alcantara ได้เดบิวต์เป็นเกมแรกใน Premier League กับ Liverpool ในเกมนั้น โดยเจ้าตัวได้ลงสนามในช่วงครึ่งหลัง แถมยังโชว์สกิลเสียจนแฟนหงส์แดงต้องร่ำร้องไปตาม ๆ กัน.
ส่วน 2 ตุงที่ Liverpool ทำได้ ก็เป็น Sadio Mane ที่เหมาไปทั้งหมด, ลูกแรก ในนาทีที่ 49 Firmino เปิดบอลย้อนมาจากด้านขวา Mane ขึ้นโหม่งเข้าประตูไปอย่างงาม จากนั้นไม่นานนักในนาทีที่ 54 Sadio Mane โชว์ความขยันวิ่งเข้าไปดักบอลจากจังหวะผิดพลาดของ Kepa แล้วส่งบอลเข้าประตูของ Chelsea ไปอย่างง่ายดาย.
แถมในเกมนั้น Alisson Becker ยังโชว์เทพด้วยการเซฟจุดโทษของ Jorginho เก็บคลีนชีทได้จากเกมนั้นอีกด้วย เป็นการเรียกความมั่นใจก้อนใหญ่กลับมายังตัวพ่อหมีของแฟนหงส์แดงได้อย่างดี.
ตัดมาที่ตอนนี้ Chelsea กำลังคืนฟอร์มร้อนแรงอย่างมาก ถ้านับจากเกมที่แอดมินกำลังพูดถึงอยู่ พวกเขาไม่แพ้ใครเลยใน Premier League (ชนะ 4 เสมอ 4).
ด้าน Jurgen Klopp เองก็คิดว่า ถ้า Chelsea สามารถยืนระยะฟอร์มการเล่นแบบนี้ไปได้ยาว ๆ ได้แล้วล่ะก็..ต้องเป็นทีมเต็งแชมป์ Premier League ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน.
"ตอนนี้ผมรู้สึกว่า Chelsea เป็นทีมที่กำลังมาแรงมาก ซึ่งผมเองก็ชอบดูการแข่งขันของพวกเขานะ" Klopp เผย.
"พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่และยังมีนักเตะชั้นยอดอยู่หลายคน ตอนนี้ บรรดานักเตะของ Chelsea ประสานงานในสนามได้ดีมาก ๆ"
"แต่ถ้าถามผมเกี่ยวกับ Liverpool ผมรู้สึกว่า พวกเราไม่ได้ไล่ตามทีมอื่นอยู่ และทีมอื่น ๆ ก็ไม่ได้ไล่ล่าพวกเราเช่นกันในตอนนี้"
"พูดตามตรงนะ ผมคิดว่า แต่ละทีมก็ล้วนมีความกดดันในตัวเองทั้งนั้น แต่มันขึ้นอยู่กับว่า เราจะคิดเห็นอย่างไรกับความกดดันนั้น"กุนซือเฮฟวี่เมทัลทิ้งท้าย.
โฆษณา