7 ธ.ค. 2020 เวลา 14:06 • ไลฟ์สไตล์
รีวิว เบียร์ LEO NUMBER 8 STRONG BREW
.
.
ในโพสต์นี้ เราจะมาแนะนำเบียร์ที่มาใหม่ และกำลังเป็นกระแสในตอนนี้ นั่นก็คือเบียร์ "LEO NUMBER 8 STRONG BREW" ถึงชื่อจะดูยาวหน่อย แต่ทางบุญรอดบริวเวอรี่ เค้าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เอาล่ะเข้าเรื่องเลยละกัน...
.
.
ถ้าวิเคราะห์ถึงรสชาติแล้ว ต้องบอกเลยครับว่า มันกลมกล่อมมาก และดูไม่บาดคอ ถ้าให้เปรียบเทียบ ทางเราก็คงอยากเปรียบเทียบกับแบรนด์ซุปไก่สกัด คือมันโคตรจะเข้มข้น แต่รสชาติกลมกล่อมกำลังดี ซึ่งจะต่างจากตัว LEO แบบธรรมดา ที่จะเน้นรสชาติซ่า ๆ ดูบาดคอประมาณนึง แต่สำหรับตัวน้องใหม่นี้ เข้มก็จริง แต่ไม่บาดคอ ดื่มง่าย ถือได้ว่าเค้ามองเห็นกลุ่มลูกค้าอีกประเภท ที่อยากกิน LEO แบบรสชาติไม่บาดคอ ถือว่าทำออกมาได้โอเครมากเลย
.
.
คะแนนที่อยากให้คือ 10/10 นะ คือต้องบอกเลยว่า คุณทำรสชาติออกมาได้แบบว่า คือเรามาพบกันตรงกลาง คือมันกลมกล่อมพอดี ไม่บาดคอ การันตีว่าผู้หญิงดื่มได้ และรู้สึกชอบอีกด้วย คือรสชาติมันนุ่มอย่างกับขนนกเลยล่ะ
.
.
อยากสัมผัสด้วยตัวเอง คุณต้องลองกันแล้วแหล่ะ บอกแบบนี้ สัมผัสกันไม่ได้อารมณ์หรอกนะ เชิญเดินไปหยิบที่ร้านค้าชั้นนำ หรือ 7-11 ใกล้บ้านคุณได้เลย เราโคตรจะโอเครกับรสชาติ และโอเครกับราคาด้วย เพียง 53 ฿ ถ้าเป็นกระป๋องนะ แต่ถ้าขวดก็ไม่แพงหรอก แลกกับรสชาติแบบนี้คุ้มนะ คุ้มจริง ๆ เชิญไปตำกันได้เลยครับ...
.
.
เรียบเรียงข้อมูลโดย
Bookcase Group
โฆษณา