12 ธ.ค. 2020 เวลา 16:06 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
💗21 วัน มหัศจรรย์ เปลี่ยนนิสัย นั้นมีอยู่จริงหรือ 💕
💗คุณเชื่อหรือไม่ เรื่อง ทฤษฎี 21 วัน ซึ่งสามารถเปลี่ยนเราให้เป็นคนใหม่ ที่ประสบความสำเร็จได้💕
💗ไม่น่าเชื่อเลยนะคะ ว่าจะมีทฤษฎี 21 วันเปลี่ยนชีวิต💕
💗ส่วนการลดความอ้วน ซึ่งจะเริ่มวันพรุ่งนี้นั้น ไม่มีอยู่จริงค่ะ 😂เป็นข้อยกเว้น 555💕
1
💗การกระทำกิจกรรมเดิมๆต่อเนื่องกัน เป็นเวลาอย่างน้อย 21 วัน โดยปฏิบัติอย่างน้อย 15 นาที จะทำให้พฤติกรรมนั้นฝังลึกในตัวเรา จนกลายเป็นนิสัยค่ะ 💕
1
💗ในช่วงแรกๆเราอาจจะต้องอดทนเป็นอย่างมากจน 21วันผ่านไป เราก็จะคุ้นชินกับการทำสิ่งเหล่านี้ทุกวัน โดยไม่รู้สึกลำบาก ยิ่งทำซ้ำๆในช่วงเวลาเดิมก็ยิ่งได้ผลดีไม่นานการกระทำนั้นก็จะทำให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้ตามที่ฝันเลยนะคะ💕
💗เป็นทฤษฎีที่ใครๆก็ทำได้ง่ายๆไม่เสียหายอันใด อยากรู้ว่าได้ผลจริงหรือไม่ ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วค่ะ💕
1
💗 Dr.Maxwell Maltz ศัลยแพทย์ชื่อดังชาวสหรัฐ ได้เขียนไว้ในหนังสือ"Psycho- Cybernetics" กล่าวถึงแนวคิด 21-Day Habit Theory ว่า สามารถทำได้จริงค่ะ💕
💗ดิฉันจะเริ่มด้วยการเขียนบทความวันละ 15 นาที ทุกวัน จนครบ 21 วัน หลังจากนั้นดิฉันจะมาเล่าสู่กันฟังว่าได้ผลเป็นอย่างไรนะคะฮ่าๆๆ💕 มีเป้าหมายเปลี่ยนนิสัยทุกเดือน โอ้วแม่จ้าว ทำไมเป็นคนดีเยี่ยงนี้😂
4
💗เรามาเริ่มต้นพร้อมกันนะคะ โดยใช้เทคนิค 3 ข้อนี้ ปฏิบัติก่อนนอนทุกวันค่ะ
1.สั่งจิตให้คิดบวก
2.ทบทวนว่าวันนี้เราทำอะไรที่ดีๆไปบ้าง
3. อ่านหนังสืออย่างน้อย 5 นาทีในเรื่องดีๆที่เราสนใจ💕
💗แล้วคุณละคะ จะเริ่มปรับแนวคิดเรื่องไหน แต่ขอร้องว่า ให้ ททท.นะคะ(ทำทันทีนั่นเอง)💗
โฆษณา