16 ธ.ค. 2020 เวลา 10:00 • สัตว์เลี้ยง
เรื่องราวของ Giggles The Angry Cat น้องเหมียวหน้าโหดเหมือนโกรธใครมา?
แมวหน้านิ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจบนโลกอินเทอร์เน็ตอีกต่อไป เพราะแมวจรจัดตัวนี้มีหน้าตาบูดบึ้ง เขาปรากฏตัวในศูนย์พักพิงในเมือง Akron รัฐโอไฮโอ "คู่แข่ง" Giggels นั่นคือชื่อของเขา
Giggles อาจมีชีวิตที่ยากลำบากและเป็นแมวจรจัดก่อนที่เขาจะถูกรับมาโดยคนงานในศูนย์พักพิง แต่มันไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ใบหน้าของเขาขมวดคิ้วอยู่ตลอดเวลาหรอกนะเพราะเขามีหน้าตาที่เป็นแบบนี้อยู่แล้ว และในความเป็นจริงเขาไม่โกรธหรือโมโหอะไร เบื้องหลังใบหน้าที่ดูโกรธนั้นซ่อนหัวใจที่อ่อนโยนไว้
Riggi Rescue ซึ่งช่วยชีวิตแมวหน้าตาแปลกตัวนี้ไว้ ตอนนี้เขากำลังสร้างความตระหนักและระดมทุนเพื่อสนับสนุนแมวและลูกแมวจรจัด ทำให้ Giggles กลายเป็นทูตกิตติมศักดิ์ของพวกเขา Giggles เป็นเรื่องราวความสำเร็จของศูนย์พักพิงในขณะที่เขาพบบ้านที่แสนรักและอยู่ในอ้อมแขนที่เต็มไปด้วยความรักของเจ้าของใหม่ของเขาบน Instagram ใกล้จะถึงวันคริสต์มาสแล้วดังนั้นไปเยี่ยมชมการบริจาคของ Riggi Rescue และมอบของขวัญแห่งชีวิตที่ดีให้กับแมวและลูกแมวที่ด้อยโอกาส
"Giggles ได้รับการช่วยเหลือจาก Riggi Rescue หลังจากถูกพบว่าเขาเป็นแมวจรจัดเขามีน้ำหนักตัวน้อยเต็มไปด้วยเห็บและมีบาดแผลถูกกัดที่คอจากแมวตัวอื่น Riggi Rescue ได้พาเขาไปหาสัตว์แพทย์ เขาได้รับการฉีดวัคซีนและทำหมันแล้ว เราก็รับเขามาเลี้ยงเขาเป็นแมวตัวที่สองของเราจากการช่วยเหลือ Giggles มีพี่ชายสองตัวคือ Hobbes และ Jackson "
โฆษณา