19 ธ.ค. 2020 เวลา 11:13 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อฉันใช้ชีวิตคนเดียวมาทั้งชีวิต หลายคนคิดว่าฉันเก่งและเข้มแข็ง แต่ไม่เลย ฉันไม่ได้เข้มแข็ง และฉันก็ไม่ได้รักตัวเองมากขนาดนั้น ฉันแค่ชินกับการอยู่คนเดียว หรือทำอะไรคนเดียว ในบางครั้งมันก็ดีที่เราสามารถทำอะไรคนเดียวได้ แต่ก็นั่นล่ะ ทุกอย่างคือดาบสองคม ฉันอยู่ร่วมกับผู้คนยากมากขึ้น ฉันไม่รู้จักการรอใคร ฉันไม่ชอบไปกินข้าวกับเพื่อน ฉันเริ่มถอยห่างจากผู้คนมากขึ้น มากขึ้น และมากขึ้น
โฆษณา