20 ธ.ค. 2020 เวลา 15:46 • กีฬา
"สวรรค์หรือนรกของทีมเยือน"
โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อก่อนถูกขนานนามให้เป็นนรกสำหรับทีมเยือน แต่ตอนนี้กลับสิ้นมนตร์ขลัง กลายเป็นสวรรค์ของทีมเยือนไปแล้ว จริงหรือ
ฤดูกาลนี้ลงแข่งขันเกมเหย้าไป 6 นัด ชนะเพียงเกมเดียว เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 3 นัด ยิงได้เพียงแค่ 3 ประตูเท่านั้น ต่างจากเกมเยือนโดยสิ้นเชิง แข่ง 6 นัดเท่ากัน เก็บ 18 แต้มเต็ม และยิงไปถึง 19 ประตู แต่ก็ยังพออุ่นใจได้บ้างเมื่อ 2 เกมล่าสุดในการลงแข่งขันเป็นทีมเหย้านั้นเก็บได้ 4 แต้ม
คืนนี้พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ 10 เกมหลังสุดที่พบกันใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ 7 เสมอ 2 และแพ้เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น สถิติที่ผ่านมาดีกว่ามาก แต่ก็ไม่สมควรที่จะประมาท
นัดนี้ต้องคว้า 3 แต้มไว้ให้ได้ จ่าฝูงทำคะแนนทิ้งห่างเราถึง 8 แต้ม ถึงทีมเราจะแข่งน้อยกว่า 2 นัด แต่ก็ไม่สามารถที่จะการันตีได้ว่าเราจะได้ 6 แต้มชัวร์ๆ แต่ถ้าทำได้จริงเราก็จะมีแต้มห่างจากจ่าฝูงเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น
ขอให้วันนี้แฟนผีแดงทุกคนช่วยกันส่งกำลังใจให้กับนักเตะ และร่วมเชียร์ไปด้วยกันอย่างมีความสุข สามแต้มต้องเป็นของเราครับ ผมเชื่ออย่างนั้น โชคดี
#แมนยู #MUTHAI #manu #ผีแดง #ยูไนเต็ด #mufc
โฆษณา