24 ธ.ค. 2020 เวลา 11:45 • ธุรกิจ
กลัวที่ไหน โชห่วย ปะทะ 7-Eleven
เรียกว่าชายคาเดียวกันเลย 😅
เมื่อปีที่แล้วลุงแมนเคยสัมภาษณ์ร้านนี้ เคยถามว่าทำไมถึงกล้ามาเปิด..??
1
ตอนแรกคิดว่าจะเจ๊งไปแล้ว 🤣
คำตอบคือ..ทุกคนต้องทำมาหากิน
2
ปกติร้านโชว์ห่วย..ปิดไปเยอะแล้ว ?
เขาไม่ปรับตัวก็อยู่ไม่ได้.?
แล้วพี่ปรับ.?ตัวอย่างไร
1
ก็ขายในสิ่งที่ 7-11 ไม่มี เช่น ถ่าน ข้าวสารแบ่งขาย 10 บาท 20 บาท ครึ่งโล หรือ เท่าที่มีเงินจะซื้อเราขายให้
ลอตเตอรี่นี้สำคัญ 🤣 เพราะ 7-11 ที่เราอยู่ยังไม่มีขาย
3
ทำไมในร้านของเยอะกว่าเมื่อก่อน
1
เราอาศัยเงินเซ็นต์ (เงินเชื่อ) จากคนรู้จักบ้าง วินมอเตอร์ไซค์ ที่คุ้นเคย นั่นคือ
7- 11 ไม่มี
✌️ นี่คือช่องว่าง ที่เราจะหาได้
1
ถึงเราจะตัวเล็ก ใช่ว่าจะกลัว
1
กลัวคือไม่ได้ทำมากกว่า
ขอบคุณพี่สาวใจดี ปากซอยเคหะนวมินทร์
1
ปล.ตอนแรกจะลงแค่รูป พี่แกบอกสัมภาษณ์เลยเผื่อจะดัง จะได้มีคนมาอุดหนุน
3
ฝากแชร์ให้ถึงเจ้าสัวว่า " โชว์ห่วยไม่มีวันตาย "
1
**
3
โฆษณา