4 ม.ค. 2021 เวลา 06:45 • ธุรกิจ
การประยุกต์ใช้ Digital Transformation Canvas สำหรับ เพจ My Memories Reviews 🤩
วันนี้ My Memories Reviews ขอแนะนำหนังสือดีมีสาระให้ทุกคนลองอ่านหนังสือเล่มนั้นก็คือ “Digital Transformation Canvas: โมเดลทรานส์ฟอร์มธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตครั้งใหม่” 📖
โดยเนื้อหาได้กล่าวถึง เครื่องมือในการคิดเชิงกลยุทธ์ เรียบเรียงทีละขั้นตอนการทำ Digital Transformation พร้อมกรณีศึกษาบริษัทชั้นนำระดับโลกและของไทย 📃
ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ ผู้บริหาร ในองค์กรขนาดใหญ่ ธุรกิจ SMEs Startup หรือองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณ เรียนรู้และเข้าใจว่า Digital Transformation คืออะไร และจะช่วยให้องค์กรของคุณสร้างการเติบโตครั้งใหม่ได้อย่างไร 💻
ซึ่งทางแอดมินได้ลองนำเครื่องมือนี้มาลองประยุกต์ใช้ในการวิเคราะห์กลยุทธ์ของเพจ My Memories Reviews เองแล้วก็ได้พบว่าอาจจะยากนิดหน่อยในการทำทดลองทำในตอนแรก แต่เมื่อวิเคราะห์จบแล้วมาทบทวนก็พบว่าเป็นเครื่องมือที่เป็นประโยชน์มากที่ใช้สำหรับการวิเคราะห์กลยุทธ์การทำเพจในยุคดิจิทัล
โดยตามหลักการแล้วเราอาจไม่จำเป็นต้องกรอกให้ครบทุกช่องก็ได้
แต่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงก็สามารถกลับมาแก้ไขเพิ่มเติมใหม่ได้เรื่อยๆ 🙂
Digital Transformation Canvas ของเพจ My Memories Reviews
จึงอยากจะเชิญชวนผู้อ่านทุกท่านได้ลองนำเครื่องมือนี้ไปใช้วิเคราะห์ในเพจ หรือ Podcast ดูค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านคงได้รับประโยชน์จากเนื้อหาเหล่านี้ที่พวกเราตั้งใจนำมาวิเคราะห์และเล่าให้ฟังค่ะ 😉
Digital Transformation Canvas
...เพราะโลกหมุนไว ไม่หยุดนิ่ง เราจึงต้องปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์อยู่เสมอ...😎
My Memories Reviews ep.28
4/1/2021
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า
#DigitalTransformationCanvas

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา