4 ม.ค. 2021 เวลา 11:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ
รวม Podcast เกี่ยวกับการเงินและการลงทุน
เริ่มปีใหม่นี้ บางคนอาจจะยังหยุดลาพักร้อนกันอยู่ หรือบางคนก็อาจจะได้เริ่ม Work From Home บ้างแล้ว เราเลยอยากชวนทุกคนมามาฟัง Podcast สาระความรู้ด้านการเงินและการลงทุน ช่วงวันหยุดแบบนี้ ใครที่ไม่รู้จะดูหนังฟังเพลงอะไร ก็ลองมาฟัง Podcast กันได้นะคะ
เราสามารถฟัง Podcast ได้หลายช่องทาง เช่น ผ่านเว็บ Soundcloud, แอพฯ Spotify, แอพฯ Podbean, แอพฯ Poodcast ใน iPhone และ iPad เป็นต้น
โดยในโพสนี้เราได้รวบรวมลิ้งจากเว็บ Soundcloud กับ Spotify ค่ะ จะมี Podcast ไหนน่าฟังบ้าง ตามมาดูกันเลย
🔸 FINNOMENA
Podcast เกี่ยวกับ ธุรกิจ การเงิน การลงทุน กองทุนรวม หุ้น วางแผนการเงิน แบบเข้าใจง่าย
🔸 Investania
"เล่าเรื่องลงทุนให้ง่าย ยังกับดีดนิ้ว" Podcast ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการลงทุนแบบง่ายๆ อย่างมนุษย์เงินเดือน
🔸 Many Money - มานี่ มันนี่
Podcast ที่จะแนะนำให้คุณรู้จักสารพัดวิธีในการเรียกเงินมาหาคุณ นำเสนอเรื่องการเงินครบทุกมิติ ตั้งแต่การหาเงิน ใช้เงิน เก็บเงิน บริหารเงิน ตลอดจนเรื่องของการต่อยอดนำเงินไปลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ ด้วยการเล่า ภาษาที่เข้าใจง่ายฟังสบายไม่หนักจนเกินไป
🔸 Money Buffalo
Podcast ที่เปลี่ยนเรื่องการเงินให้เข้าใจง่าย และกลายเป็นเรื่องสนุก โดย เพจ Money Buffalo
🔸 Morning Wealth
อัพเดตข่าวเช้าในแวดวงธุรกิจและการลงทุน พร้อมวิเคราะห์สถานการณ์สดจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณไม่พลาด ‘ข้อมูลสำคัญ’ ในการตัดสินใจทุกวัน โดย คุณศิรัถยา อิศรภักดี
🔸 THE MONEY GROWTH By The Money Coach
Podcast ที่จะสร้าง Growth Mindset ทางการเงินและการลงทุน เพื่อเข้าใจหลักการ แนวคิด สิทธิประโยชน์แบบรอบด้าน และนำไปปรับใช้ให้เหมาะกับคุณเอง โดย คุณจักรพงษ์ เมษพันธุ์ และ คุณโอมศิริ วีระกุล
🔸 ถามอีก กับอิก Tam-Eig
Podcast ที่จะชวนมาเปิดมุมมองด้านเศรษฐกิจและการลงทุน แบบครบทุกด้าน โดย คุณอิก-บรรพต ธนาเพิ่มสุข
🔸 ลงทุนแมน
มีเรื่องเล่าทั้งด้านธุรกิจ กรณีศึกษาของผู้นำธุรกิจ การเงิน การลงทุน และเศรษฐกิจ มาเล่าให้ฟังแบบง่ายๆ ฟังสบายๆ ในสไตล์ลงทุนแมน
🔸 ลงทุนศาสตร์ - Investerest
Podcast ที่จะมาปลุกความเป็นนักลงทุนในตัวคุณ จะชวนทุกคนมาตั้งคำถาม และหาคำตอบเกี่ยวกับ การเงิน การลงทุน เศรษฐกิจ และสิ่งอื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนาความรู้ให้ไปได้ไกลกว่าตัวเราในเมื่อวาน
การฟัง Podcast ก็เป็นอีกช่องทางสำหรับศึกษาหาความรู้ที่ดีเช่นกัน ที่สำคัญคือ เป็นแหล่งความรู้ที่ฟรี!!
สุดท้ายนี้ การลงทุนที่ดีอีกอย่างนึง คือ การลงทุนความรู้ เมื่อเรามีเวลาว่างก็อย่าลืมที่จะพัฒนาความรู้ให้ตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อจะได้รู้ทันสถานการณ์ปัจจุบันและรู้เท่าทันคนอื่นด้วย
ฝากติดตามเพจ Cashury - เพจความรู้พื้นฐานด้านการเงินการลงทุน
ติดตาม Cashury ผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่
#Cashury #Investment #FinancialAdvisor #Finance #ลงทุน #การเงิน #กองทุน #หุ้น #เริ่มต้นลงทุน #มือใหม่เริ่มต้นลงทุน #พื้นฐานการลงทุน #ออมเงิน #Podcast #Podcastการเงิน #แหล่งความรู้ #ความรู้ด้านการเงิน
1
โฆษณา