5 ม.ค. 2021 เวลา 05:15 • ธุรกิจ
ตลาดออนไลน์ 💵📲💻
1
คงไม่มีใครที่ไม่เคยได้ยิน หรือไม่รู้จักตลาดการค้าผ่านโลกออนไลน์ และน้อยคนนักที่ยังไม่เคยใช้บริการ ในปี พ.ศ.2563 ตลาดออนไลน์เติบโตขึ้น 35 % จากปี พ.ศ. 2562 โดยมีมูลค่า 220,000 ล้านบาท คิดเป็น 4-5 เปอร์เซ็นต์ของการค้าปลีกทั้งหมด และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ และยิ่งในปัจจุบันด้วยสถานการณ์ไวรัสโควิชที่บังคับให้เราต้องเฝ้าระวังตัวเอง อยู่กับบ้านมากขึ้น การเดินทางลำบากต้องระมัดระวังเฝ้าระวังตนเอง จากเชื้อไวรัส ทำให้ผู้คนเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิต หันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น
ซึ่งการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันก็ค่อนข้างสะดวก ประหยัดเวลา และสามารถค้นหาเปรียบเทียบราคาสินค้าได้ง่ายทำให้เราได้สินค้าที่เหมาะสมกับราคา โดยส่วนมากได้ราคาต่ำกว่าเราไปเลือกซื้อสินค้าตามร้านปกติด้วยซ้ำไป
และถ้าในวันนี้หากเราเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือต้องการทำการตลาดสินค้าต่างๆ ช่องทางการตลาดออนไลน์จึงเป็นช่องทางที่น่าสนใจที่สุดตลาดหนึ่งเลยทีเดียว เพราะการตลาดออนไลน์สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้เป็นจำนวนมากในทุกๆพื้นที่ ใช้เงินลงทุนที่ต่ำ และยังสามารถทำการตลาดได้ตลอด 24 ชั่วโมง
แต่ถ้าหากเราไม่ได้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือไม่ได้เป็นเจ้าของแพลตฟอร์มการตลาดออนไลน์อาจจะเป็นเพียงลูกค้า ที่เคยใช้บริการการตลาดออนไลน์หรืออาจจะยังไม่เคยใช้ก็แล้วแต่ ในวันนี้หากท่านต้องการมีส่วนแบ่งทางการตลาด ต้องการสร้างรายได้ จากการเพียงแค่ซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วๆไป เราขอแนะนำแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ Mango Market ที่ผู้บริโภคสามารถสร้างรายได้จากการที่เพียงแค่ซื้อสินค้าและแนะนำบอกต่อ มากถึง60% ของผลกำไรที่เกิดขึ้น
Mango Market
- แบบฟอร์มการตลาดออนไลน์ที่เหมาะกับยุค New Normal
- เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มาก
- ไม่ต้องสต๊อกสินค้าเพียงแค่ท่านโปรโมทสินค้าบนแพลตฟอร์มแล้วมีคนสั่งซื้อสินค้าท่านก็ได้เงิน( คำนวณตามแผนการจ่ายของ บริษัท ไบเน็ทยูเนียนโกลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
- ลูกค้าทุกคนสามารถสร้างกลุ่มลูกค้าของตนเองได้ผ่านการแนะนำบอกต่อ
- ได้รับส่วนแบ่งการตลาดมากถึงกว่า 60%
- ฟรี...... ไม่มีค่าสมัคร หากต้องการมีส่วนแบ่งทางการตลาดกลับ Mango Market เพียงแค่สั่งซื้อ เพื่อทดลองใช้สินค้าอย่างน้อย 1 ชิ้น แล้วบอกว่าใครแนะนำท่านมาหรือรู้จักมันก็มาจากที่ไหนท่านก็สามารถทำเงินได้แล้ว
05/01/2564
โฆษณา