6 ม.ค. 2021 เวลา 12:58 • ท่องเที่ยว
Universal studios Singapore
Universal studios 27/12/2020
สวัสดีค่าทุกคนนน 🙏🙏
เมื่อวันที่27 ธันวาที่ผ่านมาได้มีเวลาว่างไปเดินเล่นที่เกาะเซนโตซ่ามาเลยเก็บรูปสวยๆมาฝาก และจะมาเล่าถึงประวัติความเป็นมาของที่แห่งนี้ให้ฟังคร่าวๆกันค่า
Universal studios Singapore เป็นสวนสนุกที่ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ตเวิลด์ เซนโตซ่า บนเกาะเซ็นโตซ่าประเทศสิงคโปร์ ซึ่งภายในสวนสนุกประกอบไปด้วยเครื่องเล่นมากมายถึง 28 เครื่อง มีการแสดงโชว์และสิ่งอื่นที่น่าสนใจถึง 7 ธีมด้วยกันเลยค่า
Resort world Sentosa https://en.wikipedia.org/wiki/Resorts_World_Sentosa
เนื่องจากสถานการณ์โควิดทำให้เครื่องเล่นและโชว์หลายอย่างไม่ได้เปิดให้เล่นหรือทำการแสดง และหากใครจะเข้าไปด้านในต้องทำการจองตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ล่วงหน้ามาก่อนนะคะ เพราะว่ามีการจำกัดจำนวนผู้เข้าชมด้วย ผู้เขียนไม่ได้จองตั๋วมาช่วงหน้าจึงไม่ได้เข้าไปเดินดูด้านในค่ะ
รีสอร์ตเวิลด์และ universal studios Singapore ได้เริ่มก่อสร้างในปี ค.ศ. 2008 ระยะเวลาในการก่อสร้าง 2 ปีโดยประมาณ โดยเปิดให้เข้าชมอย่างเต็มรูปแบบในปี ค.ศ. 2010 และมีผู้เข้าชมถึง 2 ล้านคนในนะยะเวลาเพียงแค่ 9 เดือนหลังเปิดทำการ!!
สวนสนุกแห่งนี้ถือเป็นแห่งที่สองในเอเชีย ( สวนสนุก universal แห่งแรกตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น) และเป็นที่แรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สุดๆไปเลยค่าา
รอสถานการณ์โควิดคลี่คลาย อย่าลืมแวะมาเที่ยวกันนะคะทุกคน การเดินทางก็แสนจะง่ายใช้เวลาบินไม่เกินสองชั่วโมงก็ถึงแล้ว เพราะอยู่ใกล้ๆประเทศไทยบ้านเราเลยค่ะ 😊☺️
Battlestar galactica roller coaster https://en.wikipedia.org/wiki/Battlestar_Galactica_(roller_coaster)
โฆษณา