6 ม.ค. 2021 เวลา 23:05 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ใครเคยเป็นหนี้
...ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ
ใครยังคงเป็นหนี้
...ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ
ใครอยากหมดหนี้
...ฉันน่ะสิฉันน่ะสิ
ใครเป็นหนี้บัตร
...ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ
ใครเป็นหนี้บ้าน
...ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ
ใครเป็นหนี้รถ
...ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ
ใครมีหนี้นอกระบบ
...ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ
ใครยังไม่รู้ทางออก
...ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ
โฆษณา