7 ม.ค. 2021 เวลา 04:38 • บ้าน & สวน
1 ในความตั้งใจของปีนี้คือการเริ่มผลิตคอนเทนต์ดีๆ ที่ให้คุณประโยชน์ต่อคนส่วนมาก และได้ลงลึกกับสิ่งที่รักให้หนักๆซะที
การตามเก็บทุกสวนสาธารณะในกรุงเทพฯ เป็น 1 โจทย์ที่ท้าทายดีกับสถานการณ์ปัจจุบัน และคิดว่ามันน่าสนุกมาก! 🤩 .... ขอเริ่มต้นจากสวน ซึ่งก็คือป่าที่มนุษย์ทำให้เชื่องแล้ว ค่อยๆขยาย เขยิบตัว เข้าสู่พื้นที่ป่าจริงๆ ☺️☺️😊🥰 ... ค่อยๆทำไปตามความรู้พื้นฐานที่มีและต้นทุนเวลาเท่าที่พอจะแบ่งไปทำได้ 😘
หวังว่าสิ่งต่างๆที่เราตั้งใจจะทำในปีนี้น่าจะเป็นการเริ่มต้นตอบแทนอะไรให้กับโลกของเราได้บ้าง ถึงแม้จะเป็นเพียงเศษเสี้ยวเล็กน้อย เมื่อเทียบกับสิ่งที่เราไปเอาจากเค้ามาตั้งแต่วันที่เกิดจนมาถึงวันนี้ 💞
ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่โฟกัสมากกว่าโลกก็คือคน 🫂
อยากให้คนเรามีความสุขได้ง่ายขึ้น ได้รับการบำบัดอย่างง่ายๆจากธรรมชาติใกล้ตัวและช่วยกันขยายพลังงานบวกออกไป
ยิ่งโลกหมุนเร็วขึ้นเท่าไหร่ ยิ่งอยากให้คนเราอยู่ใกล้ธรรมชาติมากเท่านั้น เพราะมีความเชื่อว่าถ้าแกนเราแข็งแรง ต่อให้ถูกหมุนถูกเหวี่ยงหนักและเร็วแค่ไหนเราก็จะไม่พัง🤟🏼
ในรูปคือสวนสาธารณะเคหะชุมชนทุ่งสองห้อง มีไม้ใหญ่ให้ได้ว้าวแบบเหนือความคาดหมายอยู่ 2-3 จุด 🌳🌿
ออกไปกอดต้นไม้ ถอดรองเท้าเดินบนหญ้า นั่งมองปลาในหนองในบึงกันนะคะ :)
ต้นไม้ใช้ภาษากายบอกรัก แตกกิ่งเป็นรูป💚
โฆษณา