7 ม.ค. 2021 เวลา 15:39 • การศึกษา
เราชื่อ วิ เพิ่งเล่น blockdit วันนี้เป็นวันแรก เราชอบทำงานศิลปะ กราฟฟิก แต่งกลอน เขียนเว็บ แล้วก็ถ่ายรูปดอกไม้ ไว้จะแต่งกลอนและลงรูปสวยๆ ให้ดูนะคะ
เราคิดว่า blockdit เป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจมาก ซึ่งเราน่าจะใช้เป็นช่องทางสื่อสารในฐานะนักวิชาการ และศิลปินไปสู่โลกกว้างได้ เผื่อวันนึงชีวิตผันแปรเราจะได้มีทางเลือกต่างๆ มากขึ้นในการสื่อสารกับผู้คนนอกรั้วมหาวิทยาลัย
ชีวิตช่วงนี้เราอยู่กับโลกออนไลน์มากขึ้น เราอยากทำคอนเทนต์ดีๆ เพื่อจรรโลงใจในยามว่าง ให้ทุกคนรู้สึกว่าชีวิตนี้มีคุณค่าและมีความหวังอยู่เสมอค่ะ
โฆษณา