8 ม.ค. 2021 เวลา 09:21 • หนังสือ
โพสต์แรก มาเริ่มกันที่แนะนำตัวละกันครับ
1
สวัสดีครับ ผม Moldy อายุ 25 ปี เป็นคนรักการอ่านครับ ( มือใหม่ ) ที่ต้องบอกว่ามือใหม่เนี่ยเพราะว่าเพิ่งเริ่มอ่านหนังสือเป็นจริงเป็นจังก็เมื่อ 2 ปีที่แล้วเองครับ อาจไม่เยอะเท่าใคร แต่อย่างน้อยผมก็รักหนังสือไม่แพ้ใครๆแน่นอนครับ ^^
ส่วนใหญ่หนังสือที่อ่านก็จะเป็นนวนิยาย เป็นคนชอบคดีฆาตกรรม เรื่องลักลับ สืบสวนสอบสวน หนังสือที่ชอบอ่านก็เลยเป็นแนวนี้ไปด้วยครับ แต่นอกจากนั้นก็ยังอ่านหนังสือเชิงพัฒนาตัวเอง รวมถึงหนังสือที่เกี่ยวกับหุ้นหรือการลงทุนด้วยครับ
* จุดประสงค์ที่ทำบล็อกนี้ *
-ทำเพื่อสนุกมาเป็นอันดับแรกเลยครับ
ทุกครั้งที่ผมอ่านหนังสือเสร็จ ผมชอบเล่าให้คนรอบข้างฟัง ว่าอ่านอะไรมา บางทีเค้าก็ไม่ได้อยากฟัง แต่เราอยากเล่า เพราะถ้าอ่านแล้วไม่เล่าต่อ ผมรู้สึกว่ากำลังจะลืมมันไม่ในไม่ช้าครับ จึงขอพื้นที่นี้ใช้ในการ "อ่านจบบอกต่อ" ถึงไม่มีใครติดตามเลย แต่ผมก็คงสนุกของผมคนเดียวกับการจินตนการว่ากำลังบอกเล่าหนังสือให้ใครสักคนฟัง 5555
-สร้างสังคมคนรักการอ่าน
ลึกๆในใจหวังว่าเพจนี้จะประสบผมสำเร็จ อยากให้มีคนติดตามเยอะๆ มีเพื่อนใหม่ๆ แลกเปลี่ยนข้อมูล หนังสือ หรือข้อคิดต่างๆ อยากรู้จักเพื่อนที่อ่านหนังสือแบบเรา อยากนั่งคุยกันถึงหนังสือที่เราอ่าน คิดว่ามันต้องสนุกมากแน่ๆครับ ^^
-สร้างวินัยในการอ่าน
แน่นอนครับ ในเมื่อทำเพจนี้ขึ้นมา ก็ต้องคอยดูแล หาคอนเทนท์มาลง ทำให้ตัวผมเองนั้นต้องคอยอ่านหนังสืออยู่ตลอดเวลา ถ้าไม่อ่านหนังสือ ก็คงไม่มีอะไรมาแชร์มาเล่า
ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่กดติดตามหรือผ่านทางเข้ามานะครับ
ฝากตัวด้วยครับ ^^
โฆษณา