9 ม.ค. 2021 เวลา 01:28 • ท่องเที่ยว
Teyaki | #MOOFAROUND
คอนนิจิวะค่ะเพื่อนๆชาว moofaround รับบทเป็นสาวนิปปอนเกิร์ลแวะไปร้านเปิดใหม่สไตล์จี่ปุ่งงงง #พระราม3 ใกล้ๆ นี่เอง
คาเฟ่น้องใหม่กรุบกริบ เหมือนอยู่ที่ญี่ปุ่นเลยค่ะเพื่อนๆ ตัวร้านตกแต่งสไตล์มินิมอลโทนขาว-น้ำตาลแบบญี่ปุ๊นนน ญี่ปุ่นน เฟอร์นิเจอร์ไม้กับตัวร้านสีขาว ตกแต่งแบบน้อยแต่มาก เรียบแต่เก๋โมเดิร์นนิดๆ ให้ฟีลสงบอบอุ่น เหมาะมานั่งรับลมชิลๆ
เข้ามาในตัวร้าน ขนาดไม่ใหญ่มากแต่ไม่ได้รู้สึกอึดอัดเลยนะคะ ในร้านมีที่นั่งไม่มาก มาแล้วสิ่งที่ห้ามพลาดเลยก็คือ เมนู Signature ของทางร้าน Handmade Senbei เป็นเมนูเด่นของทางร้านที่แนะนำ เป็นขนมของญี่ปุ่น ทำจากข้าว มีหลากหลายรสชาติ น่าลองไปหมดเลยค่ะ อุ้ย! อันนั้นก็น่ากินน อันนี้ก็น่าลอง ซึ่งเราไม่พลาดแน่นอน ขอลองเป็ฯ tako ไซส์ L มา ทางร้านเค้ามีให้เลือกหลายไซส์เลยนะคะ มีถึง XL เลย ขึ้นอยู่ที่วัถตุดิบแต่ละวันค่ะ นอกจากนี้ก็มีเมนูเบเกอรี่อื่นๆ ด้วยน้า และทางร้านจะเป็นโฮมเมดหมดเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Freshly made Donuts น่ากินนน หรือจะเป็น Croissants ก็น่าโดนนน
มาต่อกันที่เมนูเครื่องดื่ม วันนี้ขอลองเมนู Signature Momo-Ume Soda รสหวานเค็มกำลังดี ท็อปด้วยโซดาเรียกพลังความสดชื่นได้ดีเลยทีเดียว แนะนำจับคู่ทานกับเซมเบ้ เข้ากันดีมาก
เนื่องด้วยการระบาดของไวรัส COVID 19 เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านที่มาใช้บริการ ทางร้านจำเป็นต้องจำกัดจำนวนลูกค้าในร้านไม่เกิน 15 ท่าน และมีเวลาเบรคเพื่อทำความสะอาดร้าน ขจัดเชื้อโรคต่างๆ เป็นช่วงเวลาคือ 11:00/ 14:00/16:00 ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ต่อครั้ง
︿
Senbei tako size L [ 140.-]
Momo-Ume Soda [ 140.-]
Ice Latte [ 95.-]
⌂ : Teyaki
ร้านตั้งอยู่ถนนพระราม 3 กลางซอย 19 สามารถเข้าได้ทั้ง 2 ทาง ทั้งทางถนนพระราม 3 และ ซอยเจริญราษฎร์ 10
◑ : อ.- เสา 09:00 - 18:00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
☏ : 082 429 2919
- มีที่จอดรถ : สามารถจอดรถได้ 4 คัน หรือ สามารถจอดได้ที่ห้างสรรพสินค้า Tree on 3 (มีค่าบริการ) แล้วเดินมาเพียง 5 นาทีเท่านั้น
- BRT : สถานีเจริญราษฎร์ และต่อรถมาเพียง 5 นาที
-
ติดตาม พวกเราชาวมูฟ รูปสวยๆ และเทคนิคการท่องเที่ยวดีดี ได้ที่
MOOF AROUND
INSTAGRAM
Thip : @thiptiptip
Bell : @Bellsat
TIKTOK : MOOFAROUND
YouTube
#teyakibkk #teyakisenbeiandbakery #teyaki #japanesecafe #rama3 #cafehoppingbkk #senbei #cafethailand #cafe #japanesestyle
โฆษณา