9 ม.ค. 2021 เวลา 08:49
รีวิวปี 2020 ❤️
.
เป็นปีที่มีความสุขตั้งแต่ต้นปีถึงท้ายปี เป็นการเปลี่ยนแปลงในหลายๆเรื่อง ที่มีความสุขที่สุด
.
ต้นปี หลังจากที่พ้นจากความทุกข์เมื่อปี 2019 ต้องเดินทางกลับบ้านมาอยู่สระบุรี ก็เริ่มเจอสิ่งที่ทำให้เราเปลี่ยนในทุกๆอย่าง
.
เริ่มแรก สิ่งที่เปลี่ยนชัดเจนก็คือ ความรัก ในเมื่อเรายังศรัทธา​ความรักอยู่ ก็จะเจอความรักที่ดี คนที่อยู่ข้างเรามาตลอดชีวิต และคอยรับฟังปัญหาเราตลอดก็คือแม่ ปลายปี2019 ก็ได้รู้จักพี่บอย นอกจากพี่บอยแล้ว พ่อแม่ พี่สาวพี่สะใภ้ของพี่บอย ที่รักและเอ็นดูเรา โชคดีมากที่ได้อยู่กับครอบครัวนี้
.
การแต่งตัว แต่งหน้า สไตล์ของเรา ก็เปลี่ยนตั้งแต่ที่เจอพี่บอย คนที่แนะนำและพาเราไปดูแลตัวเองมากขึ้น รักตัวเองมากขึ้น ก็คือพี่บอย ขอบคุณมากๆนะคะ
.
การงาน ได้งานหลังจากที่กลับมาอยู่บ้านกับแม่1ปีเต็มๆ และหวังว่าจะราบรื่น พัฒนาตัวเองในหน้าที่การงานได้อย่างที่คิดไว้ และในเรื่องของการเงิน นั้นเป็นผลจากการทำงาน ก่อนที่ได้งานทำ คนที่ดูแลเราในเรื่องนี้คือพี่บอย
..
ขอบคุณทุกๆอย่างในปี2020 เป็นเวลาที่มีความสุข และรู้สึกว่าผ่านไปเร็วมาก แปปๆก็ปลายปีแล้ว และอีกไม่กี่ชั่วโมงก็เป็นปี2021แล้วนะ ขอให้ปี 2021 เป็นปีที่มีความสุขในทุกๆเรื่อง ทุกๆอย่าง ให้ครอบครัวมีความสุข สุขภาพแข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาทุกๆวัน
.
Goodbye 2020
Happy New Year 2021 🎉🎉🎊🎊
โฆษณา