9 ม.ค. 2021 เวลา 09:07 • ศิลปะ & ออกแบบ
สวัสดีค่าาาาา​ ชาวBlockdit 😁
ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนเลย
เราชื่อ​ โย​ษิ
เราเรียนจบออกแบบผลิตภัณฑ์​ มาได้2ปีละ
ตอนนี้ก็เป็นพนักงานบริษัท​ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์มาเกือบ2ปี แต่ด้วย​สถานการณ์​แบบนี้ก็work from home​🏡ไปอีกยาวๆ(เงินเดือนก็โดนลดต่อไป😂)​
#ชีวิตเศร้าๆของวัยรุ่นเมืองเหนือที่กลับบ้านไม่ได้เพราะแม่กลัวเอาโควิดไปฝาก🤣🤣🤣🤣
1
โอเค​ ▶️เข้าเรื่อง
เราพึงสมัครBlockdit​ พึงมีโอกาสได้เปิดเพจ
เพจนี้เราจะแชร์เรื่องราวความรู้การใช้โปรแกรมและการออกแบบ แต่ต้องขอออกตัวก่อนว่า​ เราเองก็ไม่ได้เก่งอะไรมาก​ แต่ในเมื่อเรามีความรู้อยู่กับตัวก็อยากจะแชร์ให้เพื่อนๆได้ติดตามกันนะคะ
โปรแกรมที่เราอยากจะแชร์ความรู้หลักๆคือ
🔴Adobe​ Illustratorส่วนตัวเราใช้โปรแกรม​นี้ทำงานเป็นหลักในการทำแพคเกจ​ รวมไปถึงการวาดภาพเวกเตอร์​แนวIllustrator
🔴Adobe​ Dimensionโปรแกรมนี้พึงอัพมาใหม่คงต้องศึกษากันต่อไปแต่คราวๆก็เป็นโปรเกี่ยวกับการสร้างรูปภาพ3มิติ
#สร้างภาพง่ายๆจากคอมพิวเตอร์​เครื่องเดียวนี้เละ​ แก้เหงาช่วงกักตัววนไป
ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ🙏
น้องหนีจากFacebookมาเล่นBlockdit
เพราะชอบสังคมกับความรู้ในนี้มากกว่า
ฝากช่วยติดตามเผื่อจะได้อัพวิดีโอสอน​
ง่ายกว่าสอนเป็นภาพเยอะเลยน้าาาา~
สุดท้ายนี้คือตัวอีน้องเองเน้อจ้าว♥️
ตัวอย่างงานที่สร้างจาก illustration(ขายในShutterstock)
โฆษณา