10 ม.ค. 2021 เวลา 13:06 • ความคิดเห็น
มาแล้ว สาวยูเครนอ้างเป็นเรปไทเลียนกลางรายการทีวี
เป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียลเมื่อมียูทูปช่องหนึ่งนำวีดีโออันน่าทึ่งมาลง เป็นรายการหนึ่งที่เชิญผู้หญิงชาวยูเครนที่เธออ้างตัวเองว่าเป็นชนเผ่าเรปไทเลียน หรือเผ่ากึ่งสัตว์เลื้อยคลานโบราณมาออกรายการเปิดเผยตัวตน เท่านั้นยังไม่พอ มีการกระพริบตาโชว์ให้เห็นรูปแบบตารีๆเหมือนสัตว์เลื้อยคลานให้ดูด้วย ผู้ดำเนินรายการได้ถามเธอว่าพวกของเธอมีกันอยู่มากน้อยแค่ไหน เธอตอบว่า "มากกว่าที่คุณคิด แต่น้อยกว่าที่คุณคาดหวัง"
ดูกันชัดๆ จริงหรือหลอก
สำหรับใครที่ไม่รู้จักเผ่าเรปไทเลียน คือเอเลียนเผ่าหนึ่งทื่เชื่อกันว่าวิวัฒนาการโดยตรงมาจากไดโนเสาร์ อาศัยอยู่ชั้นใต้ผิวโลกและอยู่บนโลดนี้มานานมากแล้ว มีลักษณะคล้ายคนผสมกับสัตว์เลื้อยคลาน เชื่อว่าแปลงกายได้และแปลงกายปะปนอยู่กับคนทั่วไป
1
หน้าตาประมาณนี้ครับ
มีหลายคนและหลายกลุ่มอ้างว่าเคยเจอหรือเคยพูดคุยด้วยอย่างเช่นเรื่องนี้ครับ
หรือคลิปวีดีโอที่ลงในยูทูปมากมายที่บอกว่าคนนั่นคนนี้เป็นเรปไทเลียน แต่ช้าก่อน แอดไม่ได้คอนเฟิร์มนะครับว่ายัยสาว Zhanna คนนี้เป็นเรปไทเลียนจริงๆหรือแค่โปรแกรมตัดต่อ สมัยนี้ภาพกราฟฟิกมันไปไกลเกินจินตนาการจริงๆ แต่อยากจะบอกว่าใกล้เข้ามาแล้วครับ เวลาที่เราต่องยอมรับว่าไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยวในจักรวาลและเค้าพร้อมแล้วที่จะติดต่อกับเรา
แล้วเราล่ะพร้อมรึยังที่จะติดต่อพวกเขาและยอมรับในวัฒนธรรมที่แตกต่าง แอดอ่ะพร้อมมานานแล้วครับ เคยเขียนไว้ในเพจตัวเองในเฟสบุ๊คมาตั้งแต่ปี 2014แล้วว่ามันต้องมา แล้วก็มาจริง
โฆษณา