10 ม.ค. 2021 เวลา 15:16 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตการเดินทางสู่คณะสาธารณสุขศาสตร์ 🔶
เป็นเส้นทางที่ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยาก
ดีใจกับตัวเอง‼️
เป็นคนที่มาเเรียนปี1 ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าการเรียนแตกต่างจากมหาลัยหรือเปล่า ต้องเรียนแบบไหน
เราไปถามใครก็ยากนะ มีปัญหาการได้ยินด้วยละ ฟังใครไม่ค่อยรูัเรื่องละบางที แงงง...
จนในที่สุด มีเพื่อนคนนึงมาอยู่กับเรา ด้วยที่เราเป็นคนเดียวที่ไม่ชอบอยู่กับใคร โลกส่วนตัวสูงมากกกก สูงลิบเลย และนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่เราจะมีความสุขกับการมีเพื่อน (ในใจอยากมีนะ แต่อยากมีแบบคุณภาพ ไม่ต้องเยอะหรอก)
แต่ก็พลาดตรงที่ มีอีกคนชวนเราไปเสีย เสียการเรียน เสียสุขภาพจิต แค่3เดือน ไม่น่าเลยแหะ แล้วก็กลับตัวทัน ไปเป็นเด็กที่น่าร้ากกกก
มาเจอเพื่อนคนใหม่ ที่สนิทกับเราจนถึงทุกวันนี้ นางยังคุย ปรึกษา แกล้งสารพัดตั้งแต่เรียนจบมาจนตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม
นางฉุด พาเราเรียนดีขึ้น พาเราอ้วนขึ้นด้วยละ กินเก๊งงงงง เก่ง.... เก่งมากกกก
และแล้ว ตอนปี3 ก็ต่างแยกสาขา นางเรียนเอกอนามัยชุมชน ส่วนเหมี่ยวลี่ก็เรียนเอกอนามัยสิ่งแวดล้อม
นางพาแต่งตัวถ่ายรูป
ดีใจที่ได้เจอเพื่อนที่ดี จริงใจเสมอมา
อ่ะ.. เล่าต่อ เข้าเรื่องละ......
ตอนอยู่ปี1-2 จะเรียนพื้นฐาน ม.ปลาย-มหาลัย
ส่วน ปี3-4 จะเรียนเกี่ยวกับเอกโดยตรง
เป็นการเรียนที่หนัก นอนดึก ตื่นเช้า ทุกวันเลย นึกในใจอยากมีวันหยุดบ้าง....
การเรียนที่ชอบที่สุดก็ตอนฝึกงาน
เหมี่ยวลี่ฝึกงานที่ ไทยน้ำทิพย์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เป็นที่ฝึกงานในฝัน และอยากทำงานที่นี่มากเลยยย ❤️❤️
ถ่ายสวยๆที่ห้องทำงาน
เหมี่ยวชอบการวิเคราะห์น้ำ ซึ่งทำแล้วรู้สึกใช่ อยากมาทำงานแบบนี้ทุกวัน เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ในตัวเหมี่ยวลี่มาก ทำแล้วมีความสุข ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน
ถึงตอนนี้จะไม่ได้ทำตามแบบที่อยากทำ แต่ก็รอ หวังว่าวันนึงจะได้ทำ ❤️
แล้วพบกันตอนต่อไปนะคะ
ฝันดีค่ะ ❤️
โฆษณา