13 ม.ค. 2021 เวลา 15:55 • ไลฟ์สไตล์
เราพบเพียงความอิสระ
เราพบเพียงความสงบ
เราพบรักแท้จริงภายใน
ที่ความจริงแล้ว
มันอยู่กับเรามาตลอด
แต่ที่ผ่านมาเราไม่เคย
หยุดที่จะฟังมันเลย
แต่เมื่อได้หยุด ยอมรับ
และ ศิโรราบ
ความจริงนั้น...ปรากฏ
มันกลับอิสระ ไร้เงื่อนไข
ได้เห็นการเดินทางย้อนของอดีต
และจบแล้ว วาง ว่าง
ทุกอย่างล้วนปรากฏ
เพื่อเรียนรู้
เพื่อผ่าน
เพื่อพัฒนา
เพื่อทำหน้าที่
เราจะเติบโตด้วยความสุข
ส่วนที่ผ่านมา เราแค่เรียนรู้มัน
ขอบคุณนะ💜💜💜🌈🌈🌈
ตลอดเส้นทางการเดินทาง
เราโชคดีที่ได้พบมิตรที่ดี
เราโชคดีที่ได้รับเมตตาจากผู้ใหญ่
เราโชคดีที่มีความรักรอบๆกาย
👽👽👽
โฆษณา