14 ม.ค. 2021 เวลา 22:55 • ธุรกิจ
เครื่องมือกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับ Facebook Page ของ My Memories Reviews เรื่องน่าจำนำมาเล่า
จากความตั้งใจเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ ในวันที่ 11 ตุลาคม 2020 ของความคิดที่จะเปิดเพจเพื่อส่งต่อคอนเทนต์ (Contents) ที่มีสาระ และเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านทุกท่าน จนมาครบรอบสามเดือน (11 มกราคม 2021) ของเพจเราพบว่า กว่า 100 คอนเทนต์ (Contents) ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้อ่านทุกท่าน ด้วยยอดผู้ติดตามกว่า 1 พันคน และการเข้าถึงของเนื้อหากว่า 52,000 ครั้ง
ขอขอบคุณทุก Contents, Podcasts, หนังสือ, Facebook Pages, Platforms, Community ต่างๆ และกำลังใจดีๆ ที่เข้ามาเป็นแหล่งข้อมูลเพื่อให้สามารถคลังแห่งปัญญาให้กับทางเพจของเรา จนสามารถผลิตผลงานดีๆ มากมายแก่ผู้อ่านทุกท่าน
โดยหนึ่งในเครื่องมือเหล่าที่จะขอยกตัวอย่าง นั่นก็คือ เครื่องมือวิเคราะห์กลยุทธ์ที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพอย่างมากที่ทางเพจเรานำมาใช้ นั่นก็คือ Digital Transformation Canvas โดยผู้เขียน คุณธนพงศ์พรรณ และจัดพิมพ์สำนักพิมพ์ วิช ในเครือบบริษัท วิช กรุ๊ป ไทยแลนด์
โดยทางเพจของเราได้นำเครื่องมือนี้มาประยุกต์และพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนมาถึงใน Version ที่สอง จึงพบว่ามี ทักษะ อย่างเช่น การเขียน ประชาสัมพันธ์ กำหนด direction และอีกหลายๆ อย่างที่ได้เกิดขึ้นมาระหว่างทางการทำ Content ของพวกเรา
เครื่องมือใดก็ตามหากว่าได้ใช้อย่างต่อเนื่องจะทำให้เราได้ค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่และนำมาใช้ได้อย่างน่าอัศจรรย์
"Digital Transformation Canvas นั้นไม่ได้จำกัดสำหรับองค์กรที่เติบโตอย่างยิ่งใหญ่และมั่นคง หากแต่ยังเหมาะกับการวิเคราะห์ เพจความรู้เล็กๆ ที่สร้าง Content ส่งต่อด้วยใจ เช่นกัน"
สุดท้ายนี้เพจ My Memories Reviews ขอเชิญชวนให้ท่านผู้อื่นทุกท่านลองมาฝึกใช้เครื่องมือกลยุทธ์นี้ดู แล้วคุณจะได้พบการพัฒนาศักยภาพอย่างอัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณทุกคน ขอบคุณค่ะ
Digital Transformation Canvas
My Memories Reviews ep.60
15/1/2021
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า
#DigitalTransformationCanvas

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา