14 ม.ค. 2021 เวลา 07:20 • ความงาม
เรื่องรักเป็นเรื่องง่ายๆ อยู่ที่เราเป็นคนกำหนด
เราจะต้องเรียนรู้เกี่ยวกับมัน
ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน
ต้องเข้าใจและพึ่งพากันและกัน
บางคนอาจคิดว่าการรักกันคือต้องเหมือคนกันทุกอย่างมันก็ไม่ต่างกับการที่ตัวเองเจอตัวเองหรอกครับ
เพราะฉะนั้นถ้าจะหาคนที่เหมือนเรา หาคนที่เข้าใจเราจะดีกว่านะ
ยังมีเรื่องของคนที่ชอบคิดว่าหลังจากได้สัมผัสกับอีกคนแล้วคิดว่าตัวเองไม่มีค่าพอ ไม่ดีเท่า เลิกเถอะครับ ลองมองไปคนที่เค้าอยู่กับคุณเค้าเคยคิดมั้ย มั่นใจตัวเองถ้าเราไม่ดีจริงก็พยายามขึ้นอีก แค่นั้นเอง ไม่ต้องไปเล่นบทคราม่า “ฉันไม่คู่ควรกับเธอ”น้ำเน่าครับ
💕💕💕🥰
#เรื่องรักเรื่องง่าย
#Love academy เรื่องรักเรื่องง่าย
โฆษณา