14 ม.ค. 2021 เวลา 08:42 • ไลฟ์สไตล์
"เรื่องของการเปลี่ยนใจ"❤
บทความนี้ ขอเป็นกำลังใจให้คนที่อยากเปลี่ยน
ที่เค้าพูดกันว่า "ใจคนเปลี่ยนได้เสมอ"เดิมทีเป็นคนไม่กล้าเปลี่ยน ในมุมบุคลิกภาพ เคยคิดว่าการเป็นแบบนี้ของเราคือ จุดยืนและจุดเด่นของเรา คนส่วนใหญ่ ชอบผู้หญิงผมยาว (อันนี้คิดเองนะค่ะ) ก็เลยไว้ผมยาวมา รู้สึกจะ16 ปี จำความรู้สึกตอนผมสั้นไม่ได้เลย อีกทั้งคนส่วนใหญ่บอกผมยาวมันเข้ากับเรา ช่วง 3 ปี ก่อนหน้านี้มีปัญหาหลายๆอย่างรู้สึกหมด passion เลยตัดสินใจตัดผม ตอนนั้นใจคิดถ้ามันไม่เข้ากับเราจะทำไง🤔
พอตัดสินใจทำ เฮ้ย!!รู้สึกแฮบปี้มากขึ้น ชอบตัวเองมากขึ้น อยากทำอะไรมาก คือ กลายเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับตัวเอง
ปัจจุบันตอนนี้ กลับไปผมยาวแล้วไม่ได้จริงๆ😉
เปรียบได้ว่า หากเรากล้าที่จะลองทำ กล้าออกจาก comfrot zone แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เมื่อทำแล้วอาจจะทำให้เรามีความสุขมากกับชีวิตมากขึ้นก็เป็นได้และอย่าปล่อยให้ใครมาตัดสินว่าทำแบบนี้แบบนั้นแล้วจะดี
เพื่อนๆ เคยได้ทำอะไรที่ต้องใช้การตัดสินใจไหมค่ะ ตอนนั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง....รู้สึกเหมือนตรีหรือเปล่า😊
โฆษณา