14 ม.ค. 2021 เวลา 12:02 • ความคิดเห็น
สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ
ก่อนอื่นขอเเนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแนนค่ะ ปัจจุบันก็เป็นนักศึกษาปริญญาโท
ผู้ที่มีตัวใกล้โควิด แต่จิตใกล้โคม่าค่ะ
ตอนนี้ก็กำลังหนีภัยโควิดมาอยู้บ้านได้ซักพักแล้ว หรือจะเรียกว่ารอบ2น่าจะดีกว่าค่ะ
ช่วงโควิดที่ผ่านมาก็มีเรียนคอร์สเวิร์คออนไลน์ ที่กัดฟันทนมาจนจบได้ เรียกได้ว่า เรียนไม่เข้าใจยังไงก็ต้องบังคับให้สมองเข้าใจให้ได้ค่ะ เหนื่อยพอตัวเลย
ปัจจุบันนี้ก็กำลังปั่นโครงร่างวิจัยเพื่อจะสอบ โครงร่างในเดือนหน้า ความกดดันงี้พุ่งสูงขึ้นทุกวันๆ เลยค่ะ แต่ก็เตือนตัวเองว่าเราต้องผ่านมันไปได้แน่นอน อดทนอีกนิดนะ!
เรียนอยู่ที่ไหน ดูจากภาพน่าจะรู้นะคะ
วนกลับมาเรื่องเพจนี้กันนะคะ
ปกติแนนเป็นคนชอบเขียนนิยายค่ะ เเต่ไม่เคยเขียนจบเรื่องซักที เบื่อซะก่อน อาจเพราะเป็นคนขี้เบื่อค่ะ
แต่พอเป็นการเขียนบทความ หรือรีวิวสั้น ๆ เรากลับชอบนะ สนุกดีไม่ต้องเขียนยาวเกินไป ได้เเบ่งปันเรื่องราวที่เราชอบสนใจ น่าจะสนุกดี
ก็เลยเป็นที่มาของการเขียนบทความลงใน Blockdit ค่ะ
ประกอบกับที่เราเรียนจบป.ตรี จากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา และต่อ โททางด้านโภชนาการ มีความสนใจด้านการดูแลสุขภาพและการกินอยู่แล้ว เลยอยากจะทบทวนสิ่งที่เรียนมา และแบ่งปันให้คนอื่นๆได้อ่านบ้าง (กลัวลืมนั่นเอง555)
แต่จะบอกว่าในเพจนี้ ไม่ได้มีแค่เรื่องการกินหรือออกกำลังกายแน่นอน. เราจะเเชร์ทุกเรื่องที่เราชอบค่ะ ซึ่งงานอดิเรกที่เราชอบมากๆก็คือ อ่านหนังสือ ฟังเพลง ดูหนัง เราจะเขียนทุกเรื่องเลยค่ะ ไว้รออ่านกันะคะ
เอาเป็นว่าขอฝากเพจนี้ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจ ของคุผู้อ่านด้วยนะคะ จะพยายามมาเขียน
ลงบ่อยๆ สกิลการเขียนอาจไม่ได้ดีมาก แต่จะพยายามเขียนให้ลื่นไหลมากกว่านี้ค่ะ
ขอบคุณ follower ทุกคนมาก ๆ นะคะ
โฆษณา