14 ม.ค. 2021 เวลา 14:27 • ยานยนต์
สวัสดีครับ เรียกเราว่า แพลงก์ต้อน Blockdit แรกของเรา ขอแนะนำ รถ
Honda Civic Fd2 Type R
เรา ชอบแต่งรถ ส่วนรถที่เราใช้ ก็จะเป็น รุ่นนี้ เลยหยิบยกมา honda civic gen8 หรือ fd ในบ้านเรา
จะมี เครื่องยนต์ 1.8 รหัสเครื่องยนต์ R18 และ 2.0 รหัสเครื่องยนต์ k20z
ที่ตลาด ญี่ปุ่น (jdm) จะมีรุ่นเดียวกัน ที่เป็น รถ เน้น performance รหัส fd2 type R ซึ่ง มากับ รหัสเครื่องยนต์ K20a และ มีรายละเอียด ยิบย่อยมากมาย
ส่วนตลาด ฝั่ง ยุโรป (usdm) จะมีหน้าตาอีกแบบ มี ทรงคูเป้ ด้วย
โฆษณา