14 ม.ค. 2021 เวลา 20:28 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
Sony เปิดตัวโดรน Airpeak รุ่นใหม่ในงาน CES 2021 เครื่องบินไร้คนขับขนาดเล็กถ่ายวิดีโอภาพยนตร์ 4K จากด้านบน
โดรนที่เล็กที่สุดในโลกที่สามารถพกพาระบบ Alpha™ เพื่อจับภาพคุณภาพสูงถ่ายภาพทางอากาศและวิดีโอฟูลเฟรม Airpeak ซึ่งเป็นโดรนที่เล็กที่สุดในอุตสาหกรรมที่สามารถติดตั้งระบบอัลฟาโดรน Sony ประสบความสำเร็จอย่างสูงในงาน CES ประจำปี โดรนรุ่นล่าสุดที่เปิดตัวได้รับสียงกระหึ่มโดยโดรน
Airpeak ของ Sony เป็นที่จับตามองสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์
Airpeak
Sony ไม่ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโดรนมากนัก แต่แสดงวิดีโอของมันซึ่งติดตั้งด้วยกล้อง Sony α7S III ซึ่งติดตามยานยนต์ไฮเทคไฟฟ้า Vision-S ของ บริษัท อิเล็กทรอนิกส์ที่กำลังพัฒนาจากด้านบน ภาพที่ถ่ายได้คือภาพอันน่าทึ่งของภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยหิมะของออสเตรีย Sony กล่าวว่า" Airpeak เป็นโดรนขนาดเล็กที่สุดที่สามารถพกพาได้ง่าย Airpeak ช่วยให้ผู้สร้างวิดีโอสามารถถ่ายทำภาพยนต์ด้วยกล้อง Alpha ของ Sony การถ่ายภาพระยะไกลแบบไดนามิกที่เสถียรเป็นไปได้" Kenichiro Yoshida ประธานประธานและซีอีโอของ Sony Corp กล่าว
Kenichiro Yoshida
เบื้องหลังของการทดสอบถนนของ VISION-S ในออสเตรียซึ่งถ่ายโดย Airpeak โดรนที่ติดตั้งกล้องเลนส์เดี่ยวมิเรอร์เลสฟูลเฟรม α7S III ปลดปล่อยข้อ จํากัด และอุปสรรคทั้งหมดสําหรับผู้สร้างเพื่อผลักดันขอบเขตของการแสดงออกทางภาพด้วยการถ่ายภาพแบบไดนามิก
การทดสอบถ่ายภาพAirpeak
Sony ประกาศโครงการโดรน Airpeak ในเดือนพฤศจิกายน 2020 และระบุว่าจะวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปี 2021
Airpeak
คาดว่าจะมีโดรนจำนวนมากขึ้นในอากาศหลังจากที่ Federal Aviation Administration เมื่อสองสัปดาห์ก่อนได้อนุมัติกฎให้โดรนขนาดเล็กบินเหนือผู้คนและในเวลากลางคืน
ยานพาหนะ Vision-S ซึ่งเปิดตัวในงาน CES เมื่อปีที่แล้วและมีเซ็นเซอร์ที่สามารถใช้สำหรับคุณสมบัติการขับขี่ด้วยตนเองกำลังได้รับการทดสอบบนถนนสาธารณะ Kenichiro Yoshidaกล่าว
โฆษณา