15 ม.ค. 2021 เวลา 02:58 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่ะทุกคน ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ
ตั้งแต่เริ่มเปิดเพจเรายังไม่เคยแนะนำตัวเองเลย
เราชื่อ อารแต ตอนนี้เราเป็นพยาบาล อยู่แผนกผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง (stroke unit)โรคนี้แหละที่ทำให้คนเราเป็นอัมพฤกอัมพาต ในเพจนี้เราจะมาเ_าเรื่องราวต่างๆให้ทุกคนได้อ่าน
เราบอกเลยอาชีพพยาบาลเราเป็นอาชีพที่เสียสละมากกกกก โดยเฉพาะเสียเวลาส่วนตัวเพราะพวกเราขึ้นแต่เวร
อีกสิ่งหนึ่งที่เราชอบคือการถ่ายรูป #เรามีเรื่องเ_าเยอะมากกก
#อารแต
#ส่วนคนนี้เ_ _ นเรา
คนนี้เ_ _ นเรา #ชอบถ่ายรูป
ชื่อ มิว เป็นพยา(ม_ _)บาลเหมือนกันค่ะ
1
โฆษณา