16 ม.ค. 2021 เวลา 05:00 • เกม
#KingdomHearts_แนะนำเกม
ในฐานะ​ที่เราเองก็เป็นแฟนคลับเกมนี้แล้วก็อยากจะเขียนเกี่ยวกับเกมนี้เป็นโพสแรกและให้ทุกคนได้ไปลองเล่นหรือเสพเนื้อเรื่องของเกมนี้กันดูน่ะ!
เกมที่จะพูดถึงนี้นั้นเป็นซีรี่ย์​เกมที่มีชื่อว่า Kingdom Hearts จากค่ายเกมอย่าง SQUARC CNIX
1
เป็นเกมที่รวมหลายๆแนวไว้อยู่ในเกมเดียวไม่ว่าจะเป็นARPG, MMORPG, Racing และTPS
ซึ่งเรานั้นจะต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครในเรื่องและออกผจญภัย​ในโลกต่างๆ ซึ่งจะมีตัวละครของดิสนีย์​ และเกมอื่นๆจากค่ายเช่น Final​Fantasy​ ที่จะมาร่วมมีบทบาทกันเกมนี้ด้วย
ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นค่อนข้าง​ที่จะซับซ้อน​เป็นอย่างมาก บางคนถึงกลับต้องไปนั่งดูใหม่แล้วเอามาเขียนไวท์บอร์ด​เพื่อเชื่อมโยง​เนื้อเรื่องก็มีนะ!
ซีรี่ย์​KH(Kingdom Hearts)​นั้นมีหลายภาคและแต่ละภาคนั้นไม่ใช่แค่เล่น1ถึง2ชั่วโมงจบ บางภาคต้องเล่น20กว่าชั่วโมงเลยด้วย ซึ่งเหมาะมากกับคนที่กำลังหาเกมเล่นในระยะยาว
ในส่วนของเรื่องย่อนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการสปอยเราจะเล่าแค่นิดเดียว​เท่านั้น!
(เรื่องย่อ)​ Sora Riku และ Kairi เด็กทั้ง3คนที่
อาศัยอยู่บนเกาะที่มีชื่อว่า Destiny Islands ทั้ง3คนนั้นหวังที่จะได้ออกไปผจญภัย​ในโลกกว้างจึงช่วยกันต่อเรือขึ้นมา
เพื่อออกจากเกาะแห่งนี้
แต่ว่าก่อนที่พวกเขาจะได้ออกเดินทางนั้นกลับมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นสะก่อน และนั้นจะเป็นจุดเริ่มต้นในการเดินทางครั้งใหญ่ของพวกเขา
ที่เล่าไปนั้นเป็นแค่เนื้อหาในภาคแรกเท่านั้น ในส่วนของภาคอื่นๆก็แนะนำให้ลองไปหาดูกันได้นะ
แล้วก็เกมนี้นั้นจำหน่ายแค่เครื่อง Playstation​ กับ Nintendo DS (มีแค่ภาคเดียวนะสำหรับเครื่องนี้)​เท่านั้น ในส่วนของPCหรือเครื่องอื่นๆนั้นก็เคยมีข่าวว่าจะทำให้กับแพลตฟอร์ม​อื่นๆอยู่แต่ตอนนี้ข่าวนั้นเงียบไปแล้ว และคาดว่าอาจจะไม่มีแพลตฟอร์ม​อื่นนอกจากแพลตฟอร์ม​ที่กล่าวไปก่อนหน้า
ส่วนใครที่อยากเล่น Kingdom Hearts 3 มากกว่าก็ไม่ต้องกลัวไปนะ ภาคนี้จะมีอนิเมชั่นย้อนเล่าถึงภาคก่อนๆให้แบบสรุปสั้นๆ แต่จะเล่าไม่ครบทุกภาคนะ
สุดท้ายก็ขอบคุณ​ที่เข้ามาอ่าน มาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมนี้กันได้นะ หรือจะรีเควส​ให้พูดถึงเกมอื่นๆก็ได้เช่นกัน!
Cr.Kingdom​ Hearts 3
โฆษณา