17 ม.ค. 2021 เวลา 14:31 • ไลฟ์สไตล์
“โคตรพิเศษเลย”
🎼คงไม่จำเป็นที่เราต้องเข้าใจรู้แค่เพียงมันโคตรพิเศษเลย...
Caramel macchiato (55 บาท) ความใส่ใจเต็มแก้ว🥤
บรรยากาศร้านที่อยู่แล้วสบายใจจริงๆ💛
สบายใจ โฮม คาเฟ่
เป็นโฮมคาเฟ่จริงๆนะ. เพราะร้านอยู่ข้างๆบ้านพี่เจ้าของร้านเลย เป็นร้านเล็กน่ารักๆ น่ารัก เราตั้งใจขับรถไปเพราะตามรีวิวมากอีกที
แล้วก็ไม่ผิดหวังกับการตั้งใจเดินทางในครั้งนี้เลย
พิเศษมาก คือกาแฟถ้วยนั้น🥤
พี่เจ้าของร้านบีบๆอย่างนี้ทุกแก้วเลย.
เราไม่มีความรู้ว่าเครื่องนี้เรียกว่าอะไร
แต่รู้เลยว่าพี่เค้าตั้งใจทำออกมาให้เราจริงๆ
และนี้คือพี่เจ้าของร้าน. “พี่โอปอล” ที่น่ารักมากก คุยเก่ง อัธยาศัยดี
ขนาดเราคุยไม่เก่ง. แต่พอได้เข้าไปในร้านพี่โอปอลก็อยากจะชวนพี่เค้าคุยตลอดเลย🥰
เราไม่ได้ต้องการกาแฟที่ทำจากเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุด
▫️เราแค่ต้องการกาแฟสักแก้ว
เราไม่ได้ต้องการร้านกาแฟที่สวยที่สุด
▫️เราแค่ต้องการร้านกาแฟที่นั่งแล้วสบายใจ
กลับมาจากร้านก็ได้แต่คิดว่า มันโคตรพิเศษเลย💛
โฆษณา