17 ม.ค. 2021 เวลา 19:25 • สัตว์เลี้ยง
คุณเคยตกหลุมรักหมาสักตัวตั้งแต่แรกเจอกันมั้ยคะ😳
ความรู้สึกที่เหมือนโดนตกตั้งแต่สบตา จนขอเป็นทาส เอ้ย ขอดูแลเขาตั้งแต่นี้และตลอดไป
ถ้าเคย...เราคือเพื่อนกัน❤️
เราสร้างเพจเล็กๆนี้ขึ้นใน Blockdit เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของเรากับโด้ ตั้งแต่รับเขามาเลี้ยง จนถึงปัจจุบัน รวมแล้วระยะเวลา 1 ปี
เราไม่ได้ติดโควิด แต่เราติดหมาค่ะ😂
เราจะมาเล่าการเลี้ยงดูน้องหมาในแต่ละช่วงวัย ปัญหาต่างๆ การฝึกวินัย การเลือกอาหารการกิน รวมไปถึงการพาน้องหมาไปเที่ยวด้วยกัน มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันนะคะ😊
ถ้าเราคือคนที่หลงหมาเหมือนกันล่ะก็...💗
ฝากกดติดตามเพจ โดโด้ หมาแป้นแล้น ด้วยได้มั้ยน้าาา
รับน้องหมาขนปุย ตัวอ้วน ยิ้มเก่ง ตัวนี้ไว้ในซอกใจด้วยนะคะ💕
โด้ในงานวันเกิด อายุ 1 ขวบ
หมามอมตัวนี้คือโด้ในวัย 2 เดือน
โฆษณา