19 ม.ค. 2021 เวลา 04:11 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Secret Love Affair (2014) * * * * *
นำแสดงโดย #ยูอาอิน #คิมอีแอ (คุณเค้าแซบมาก ทำ rating ดีในแทบทุกเรื่องที่แสดง) 16 ตอนจบ
เรื่องราวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวความรักต้องห้าม ที่สร้างตัวละครหลัก 2 คนที่มีความต่างกันอย่างที่สุดในทุกเรื่อง ทั้งวัยที่ห่างกัน สถานะทางสังคม ระหว่างผู้หญิงที่แต่งงานแล้วเพียบพร้อม สง่างาม ในวัย 40 ปี กับหนุ่มโสดอายุ 20 ปี ที่ทำงานรับจ้างทั่วไป ประสบการณ์ชีวิตที่ต่างกัน แต่สิ่งที่มีเหมือนกันและเชื่อมโยงทั้ง 2 คนให้ลุ่มหลง อิ่มเอม มีความสุขร่วมกันอย่างแท้จริง คือ เปียโน
เรื่องนี้ไม่โป๊ แต่เซ็กซี่มาก เซ็กซี่ในการแสดงออกที่อบอวลด้วยการโหยหาย ความรักใคร่เมื่อได้ใกล้ชิด แค่มองตาก็สื่อถึงกัน ความแน่วแน่หนักแน่นของพระเอกที่ทำให้นางเอกมั่นใจและเติมเต็ม ความรักที่พระเอกมอบให้มันทดแทนสิ่งที่ขาดที่ซ่อนอยู่ภายในสถานภาพของความเพียบพร้อมทางสังคมของนางเอก ที่ต้องทนถูกข่มเหง เป็นเบี้ยล่างคอยรับใช้ในทุกเรื่องทั้งเรื่องส่วนตัว และแม้แต่ในเรื่องที่..อันตราย
จินตนาการชีวิตนางเอก ถ้าชีวิตนี้ไม่เจอพระเอก ไม่ได้รับความรักที่สวยงามเช่นนี้ คงเป็นผู้หญิงคนนีงที่ไม่มีมุมใดในชีวิตที่หาความสุขทางใจได้เลย
หลายฉากที่ทั้งคู่ได้เล่นเปียโนด้วยกัน เป็นอารมณ์ที่เซ็กซี่ที่สุด เป็นการบรรเลงเพลงที่เหมาะเจาะ ได้ใช้เวลาร่วมกันที่มีความสุขอย่างเปิดเผย ได้ปลดปล่อย ได้แสดงตัวตนทั้งพรสวรรค์ ความเก่งกาจ ความรู้สึกรัก สนุก เหมือนได้บรรเทาความเหนื่อยล้าใดๆในชีวิตร่วมกัน
ซีรีส์เกาหลีในเกือบทุกเรื่องจะมีบทของเพื่อนสนิท เพื่อนรัก ที่รักจริงๆ พร้อมแก้ปัญหา อยู่เคียงข้าง จริงใจ ปรึกษาได้ ช่วยถึงที่สุดในทุกเรื่อง เรื่องนี้นางเอกก็มีความโชคดี มีเพื่อนรักที่เข้าใจ จริงใจ พร้อมอยู่เคียงข้าง เครียดไปกับเพื่อนในสถานะรักต้องห้าม แต่ก็พยายามช่วยทุกทางให้ดีที่สุด เป็นความสวยงามหนึ่งในชีวิตนางเอกที่ไม่ขาดหาย
สุดท้าย บทสรุปความรัก ดำเนินมาถึงจุดที่จะไปยังไงต่อ ?
เป็นคำถามที่ปล่อยให้ต้องคิด แต่การแสดงออกที่ชัดเจนของพระเอก ทำให้ผู้ดูมั่นใจ และสัมผัสได้ถึงความมั่นคงในรักที่พระเอกมีให้นางเอก รักชนิดไม่มีใครทดแทนได้ รักที่เริ่มมีเป้าหมาย รักที่ต้องรอคอยให้ได้มีวันที่จะมีความสุขแท้จริงร่วมกัน
อบอวลและอินกับการแสดงที่ดีเยี่ยมของพระนาง แนะนำให้ชมค่ะ ไม่อยากให้พลาด ลองดูว่ารู้สึกอย่างเดียวกันมั๊ย 😊
#secretloveaffair
#รีวิวซีรีส์เกาหลี
โฆษณา