19 ม.ค. 2021 เวลา 05:07 • สัตว์เลี้ยง
แชะๆ โด้เป็นหมาชอบมองกล้อง📷
ด้วยความที่เราเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว พอมีโด้เข้ามาในชีวิต เราก็ถ่ายรูปโด้บ่อยมากๆ มากชนิดที่ว่าต้องแชะสองสามรูปอย่างต่ำทุกวัน!!😆
เราฝึกโด้ให้มองกล้องเป็นมาตั้งแต่เด็กๆ
ถามว่าฝึกยังไง...บอกเลยไม่ยากค่ะ แต่ใช้เวลาหน่อย💦
น้องหมาของเพื่อนๆต้องรู้จักคำสั่งพื้นฐานอย่างการสั่ง นั่ง รอ คอย ให้ได้ก่อนนะคะ แล้วจะง่ายขึ้นมากๆ เมื่อน้องเข้าใจคำสั่งแล้ว ก็ยกมือถือมา พร้อมสั่งเขารอ รอ เมื่อเขานิ่ง ก็กดชัตเตอร์เลย แรกๆเขาอาจยังไม่มองกล้อง ต้องทำบ่อยๆค่ะ
ใช้มือ ขนม หรือของเล่นชูขึ้น เพื่อให้เขามองมาบริเวณเลนส์กล้อง ก็ช่วยได้มากเลยนะคะ แต่อย่าลืมสั่งน้องคอยก่อนนะ ไม่งั้นน้องหมาพุ่งมาหาจนหน้าแทบแนบกล้องเราแน่ๆค่าา😂 ใกล้เกิ๊นนนน
สำคัญที่สุดคือ!! ต้องมอบขนมเป็นรางวัลทุกครั้ง‼️
เดี๋ยวนี้เราสามารถขอโด้ถ่ายรูปได้ง่ายมากๆแล้วค่ะ
"โด้คับ ถ่ายรูปกัน นั่งนี่นะ เอ้า มองกล้อง" 📷 แชะ!!
โฆษณา