19 ม.ค. 2021 เวลา 12:07
อยู่ว่างๆทำอะไรดี
ผมว่าทุกคนก็เป็นเหมือนกันที่เวลาว่างๆไม่รู้จะทำอะไรแต่ตอนไม่ว่างกลับทำตัวว่าง วน.ผมจะมานำเสนอกิจกรรมยามว่าง ที่เราทุกคนสามารถทำได้
1.ดูซีรีย์ หนัง การ์ตูน ที่ค้างไว้
อย่างผมก็ดูอนิแมะแปปเดียวจบทุกภาค
2.ได้เวลาทำความสะอาด
สำหรับผมอันนี้ไม่ว่างยังก็ต้องทำ
3.ฝึกทำอาหาร
สำหรับผมตอนนี้ก็ยังทำได้แค่ไข่เจียว555 ถ้าใครอยากเห็นผมทำอาหารก็ช่วยกันกดติดตามเพื่อให้ถึง 100 คนครับเพื่อที่ผมจะได้มาทำคริปให้ดู
4.เรียนสิ่งใหม่ พัฒนาทักษะของตัวเอง
ตอนนี้ผมก็ศึกษาการตัดต่อการเล่นหุ้น
5.วางแผนชีวิตหลังจากนี้
ตอนนี้ผมก็คิดว่าอยากจะเป็นนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ครับ
ขอบคุณครับที่กดอ่านจนจบ ผมหวังว่าทุกคนจะชอบและอย่าลืมกดติดตามนะครับ
โฆษณา