19 ม.ค. 2021 เวลา 14:00 • การ์ตูน
「แนะนำอนิเมะ」The Labyrinth of magic MAGI
เรื่องนี้ ชื่อว่า Magi (อ่านว่า เมไจ นะ) สนุกมาก มีหลายรสสุดๆ เป็นการ์ตูนผจญภัย แอคชั่น ตลก ดราม่า น่ารัก การเมืองก็มีนะ 555555 เรื่องนี้เค้าเอาเรื่องของพวก อะลาดิน อาลีบาบา มาประยุกต์ใหม่ แล้วยังมีเรื่องของ ซินแบด ผู้พิชิต 7 คาบสมุทร อยู่ในเรื่องนี้ด้วยอีก
Cr. https://wallpapermemory.com/330208
เนื้อเรื่อง : เมื่อ 14 ปีก่อนอยู่ดีๆทั้งโลกก็มีหอคอยดันเจียนขนาดยักษ์ โผล่ขึ้นมาจากไหนก็ไม่รู้ ว่ากันว่าใครที่สามารถพิชิตดันเจียนได้ จะรวยมากๆ และก็ได้ครอบครองพลังของ จิน ที่เป็นผู้พิทักษ์ดันเจียนนั้นๆ เรื่องมีอยู่ว่า มีเด็กคนนึงชื่อ อะลาดิน ได้บังเอิญไปเจอกับ อาลีบาบา ที่กำลังทำงานอย่างหนักอยู่ แล้ววันนึงทั้งสองคนก็ได้เข้าไปในดันเจียนด้วยกันจนสามารถกลับออกมาได้ แต่ระหว่างที่ออกมา ทั้ง 2 ก็ได้แยกย้ายจากกันไป อะลาดินเลยออกเดินทางเพื่อตามหาอาลีบาบา ที่เป็นเพื่อนคนแรกของเขาาา
เรื่องนี้สนุกมากๆ ในอนิเมะมี 2 ภาค แต่ยังไม่จบเด้อ ไม่รู้ว่าเค้าจะทำภาค 3 ต่อมั้ย แต่ถ้าดูจบแล้วอยากรู้เรื่องต่อสามารถไปตามอ่านมังงะต่อได้ มันจบแล้ว แล้วเรื่องนี้ยังมีภาคแยกของซินแบดด้วยนะ อนิเมะของซินแบดก็ยังไม่จบเหมือนกัน แต่รู้สึกว่ามังงะจะจบแล้ว(ซื้อมาแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านดองไว้ก่อน) แนะนำให้ดูจริงๆเรื่องนี้ สนุกมาก
Cr. FB: Setsuna F. Seiei
โฆษณา