19 ม.ค. 2021 เวลา 12:55 • การ์ตูน
Master of gu (เทพปีศาจหวนคืน)
คุณกำลังตามหา Manhuaหรือมังงะจีน
ที่มีตรรกะไม่ป่วยหรือป่าว? ถ้าคุณกำลังตามสิ่งนั้น ผมขอแนะนำMaster of gu (เทพปีศาจหวนคืน) แต่ผมขอบอกไว้ก่อนเลยนะเรื่องนี้นั้นไม่ใช่แนวฮาเร็ม และมีความดาร์คในระดับหนึ่งเลยแหละนะ พระเอกทั้งฉลาด ทั้งเย็นชาและยึดมั่นในเป้าหมายมากๆ
เรื่องย่อคราวๆ:ฟางหยวนผู้ที่ต้องการเป็นอมตะ แต่ว่าในชีวิตแรกของเขานั้นก็ทำได้เพียงแค่มีอายุที่ยืนยาวเพียงเท่านั้น เนื่องจากเขานั้นได้เดินบนเส้นทางปีศาจเพื่อการบ่มเพาะ และเขานั้นก็จะถูกแย่งชิงสิ่งที่เขาได้บ่มเพาะมาในเส้นทางปีศาจนั้นก็คือกู่แหงกาลเวลา มันจึงทำให้เขาใช้กู่แห่งกาลเวลาและย้อนกลับไปเมื่อ500ปีก่อน และการได้ทวนสายน้ำแห่งเวลาของฟางหยวนกับปณิธานในการเป็นอมตะก็ได้เริ่มขึ้น
พระเอกในอนาคต500ปีกับตอนก่อน500ปี
ความคิดเห็นส่วนตัว(อาจมสปอยน้อยๆ):
คือพระเอกเรื่องนี้แม่งเย็นชามากๆ สิ่งที่พระเอกคิดนั้นมีแต่เรื่องความแข็งแกร่งอะไรประมาณนั้นอย่างเดียวเลย และที่มันเลือกจะเดินในเส้นทางของปีศาจก็คงเพราะมันง่านละมั้ง ก็คือแบบว่าใครแม่งมาขวางก็กำจัดทิ้งอย่างเดียวเลยไม่ต้องเห็นใจอะไร แล้วพระเอกมันก็ฉลาดจัดๆอะ และพระเอกก็มีน้องอยู่หนึ่งคนแต่ว่าน้องพระเอกมันแบบเป็นคนที่ไม่ฉลาดเท่าพระเอกไง มันเลยขี้อิจฉาละมั้งละ เพราะว่าป้ากับลุงเลี้ยงหลานแบบรักไม่เท่ากันไงแต่พอตอนทดสอบพลัง แล้วมันก็แบบว่าพลังเยอะกว่าไงแบบว่ามันเป็นอัจฉริยะในด้านคนมีพลัง แต่พี่เป็นเพียงแค่คนที่พลังในระดับธรรมดาไง พอทีนี้แหละคนในครอบครัวเลยเปลี่ยนมาใช้งานน้องแทนเพราะน้องเก่งไง น้องมันฉลาดน้อยจริงๆ ส่งนพระเอกก็เน้นแบบไม่สุงสิ่งกับใคร
หน้าตาและความเย็นชาของพระเอก
เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยาย สามารถหาอ่านนิยายได้ใน
-ThaiNovel
-ส่วนมังงะก็Googleเลยจ้า😁😁
โฆษณา