20 ม.ค. 2021 เวลา 04:37 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Secret Love (2013) * * * * *
แนวโรแมนติกดราม่า นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ #จีซอง #ฮวังจองอึม มี 16 ตอนจบ
เป็นเรื่องราวความรักที่เริ่มต้นจากความแค้น แค้นชนิดต้องทำลายชีวิตนางเอกให้ย่อยยับกันให้ได้ เพราะจะได้ทดแทนความเสียใจ ที่คนรักพระเอกได้จากไปจากอุบัติเหตุที่เข้าใจว่านางเอกเป็นคนขับรถชน แต่ที่จริงนางเอกยอมรับผิดแทนแฟนตัวเองและต้องโทษจำคุก และแฟนตัวเองที่เป็นคนผิดยังเป็นอัยการที่ทำคดีส่งฟ้องให้ติดคุกอีกด้วย คือให้รันทดขั้นสุดไปเลยชีวิตนางเอก 😏...อีกทั้งไม่รู้ว่าตัวเองท้องมาก่อน และไปคลอดลูกในคุก
เรื่องนี้ ชีวิตนางเอกต้องมีเหตุให้สะเทือนใจตลอดเรื่อง รันทดมากกกก อยู่ในคุกก็โดนกลั่นแกล้งพรากลูกออกไป ทำให้ต้องออกตามหาภายหลัง เรื่องลูกนี่พีคในพีค ต้องติดตาม ต่อมาก็เรื่องต้องหางานทำด้วยที่มีประวัติติดคุก ต่อมาก็เรื่องพ่อป่วย และจากไปกระทันหัน ต่อมาก็เรื่องความจริงบางอย่างค่อยๆเปิดเผยให้ต้องสู้เพื่อลูกและพ่อ และเรื่องความรักที่เกิดขึ้นกับคนที่ไม่เคยคาดหวังใดๆแม้ซักนิด
ด้วยความที่พระเอกอยากแก้แค้นให้สาสม ทำให้ต้องรู้ทุกเรื่องในชีวิตนางเอก คอยติดตามตั้งแต่อยู่ในคุก ออกนอกคุกมาก็คอยกลั่นแกล้งเท่าที่ทำได้ คอยสะกดรอยตามดูชีวิตทุกฝีเก้า หมกมุ่น ฝังใจ ทั้งความคิดและจิตใจมีแต่เรื่องของนางเอก ตาม และตาม ...ไปเรื่อยๆ จนความรู้สึกแค้นก็เริ่มเปลี่ยน...
อาจจะดูดราม่าไปนิดด้วยความรัดทดของชีวิตนางเอก ที่ดูไปก็ อะไรกันนักกันหนาเนี่ย
แต่โดยรวมแล้วโรแมนติกนะเรื่องนี้ อาจไม่ใช่แนวฟรุ้งฟริ้ง ฟินๆแบบวัยใส แต่การแสดงของพระนาง เข้าถึงบทบาท แสดงให้รับรู้เข้าถึงความรู้สึกของตัวละคร การค่อยๆเปิดใจรักของพระเอกแบบที่ตัวเองก็ไม่รู้ตัวมาก่อน อาการเป็นห่วง การอยากเจอ การแสดงความรักแบบตรงไปตรงมา นางเอกก็เริ่มเปิดใจ สัมผัสได้ถึงการเป็นห่วง คอยวนเวียนอยู่ใกล้ๆ จากรำคาญ ไม่เข้าใจ ก็เริ่มเปิดใจ...
ลองร่วมลุ้นความรักครั้งนี้ของทั้งคู่ดูค่ะ สนุกน่าติดตาม คงเป็นอีกเรื่องที่จะประทับใจ อาจต้องตามดูมากกว่า 1 รอบเหมือนผู้เขียน ดูเกิน 3 รอบไปแล้ว 💖
#secretlove
#รีวิวซีรีส์เกาหลี
โฆษณา